Hội Nông dân huyện mở lớp tuyên truyền đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn

Thứ năm - 05/09/2013 03:55 116 0

Hội Nông dân huyện mở lớp tuyên truyền đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn

 

Với mục tiêu tiếp tục triển khai Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020 theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”. Sáng ngày 30/8/2013, tại hội trường đoàn thể, Hội Nông dân huyện tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ cơ sở Hội về công tác tuyên truyền đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn theo hợp đồng đã ký kết giữa Hội Nông dân tỉnh và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh.
Đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH có Ông Bùi Thanh Sơn - Trưởng phòng Dạy nghề thuộc Sở LĐ-TB&XH đến dự và truyền đạt nội dung tư liệu tập huấn; Lãnh đạo Hội Nông dân huyện cùng 55 cán bộ, hội viên nông dân 8 xã, thị trấn.
Hiện nay, công tác dạy nghề cho lao động nông thôn đang được triển khai có hiệu quả, mỗi năm có hàng nghìn lao động được đào tạo nghề. Nhiều gia đình đã thoát nghèo, vươn lên làm giàu sau khi được học nghề, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển, nhất là tại các xã nông thôn mới.
Qua lớp tập huấn này cán bộ Hội Nông dân cơ sở sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về phương pháp truyên truyền vận động quần chúng nhân dân trong ngành Hội hiểu biết về các chương trình đào tạo nghề quốc gia và tham gia các lớp dạy nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn đạt chỉ triêu trên giao hàng năm.
Tuyết Mai

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay7,640
  • Tháng hiện tại16,797
  • Tổng lượt truy cập4,840,845
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây