Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều khám và phát thuốc cho người nghèo

Thứ năm - 12/09/2013 04:35 65 0

Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều khám và phát thuốc cho người nghèo

 

Chủ Nhật, ngày 08/9/2013, Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều TPHCM đã phối hợp cùng UBND xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành tổ chức chương trình khám từ thiện và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo thuộc địa bàn này nhân ngày Chào mừng Quốc Khánh 2/9.
Ông Nguyễn Văn Lộc, Phó Chủ tịch UBND xã Long Thành Trung cho biết, các bệnh nhân được khám trong chương trình đều thuộc gia đình khó khăn, hộ nghèo, các cụ già neo đơn… của 166 tổ thuộc 05 ấp.
Ngồi chờ đến lượt khám, bác Trần Thị Kim Cúc, 70 tuổi, chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi tham gia chương trình liên kết khám từ thiện giữa các đơn vị ở TPHCM và UBND xã Long Thành Trung. Có thể nói chương trình này đã góp phần hỗ trợ cho người nghèo rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe. Nói thật lòng, trong lúc kinh tế toàn cầu khủng hoảng, suy thoái, Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều TPHCM tổ chức được các buổi khám từ thiện cho người nghèo như thế này rất đáng hoan nghênh”.
Ông Nguyễn Văn Lộc cũng chia sẻ: “Có mặt tại nơi khám từ lúc bắt đầu, tôi nhận thấy công tác tổ chức chương trình của phòng khám ngày càng chuyên nghiệp. Qúa trình khám, phát thuốc và tặng quà diễn ra đúng trình tự và nhanh chóng. Các bộ phận đều vui vẻ, nhiệt tình trong lúc thăm khám, tư vấn, phát thuốc cũng như tặng quà cho bệnh nhân. Qua đây, thay mặt cho lãnh đạo địa phương, chúng tôi rất hoan nghênh tinh thần vì người nghèo của Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều TPHCM. Mong rằng, trong tương lai, chương trình liên kết này sẽ được duy trì và phát triển, góp phần mang lại nhiều hiệu quả thiết thực trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng tại địa phương.
Tại buổi khám bệnh này các nghệ sĩ nhà hát Trần Hữu Trang đã biễu diễn và giao lưu các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Kết thúc chương trình có 860 người đã được khám, phát thuốc và tặng quà miễn phí. Bên cạnh đó, 20 trường hợp có chỉ định siêu âm và đo điện tim cũng đã được thực hiện miễn phí.
KIM DUYÊN
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay9,525
  • Tháng hiện tại18,682
  • Tổng lượt truy cập4,842,730
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây