HIỆU QUẢ TỪ ĐỢT CÔNG TÁC DÂN VẬN LIÊN NGÀNH

Thứ sáu - 02/08/2013 04:15 96 0

HIỆU QUẢ TỪ ĐỢT CÔNG TÁC DÂN VẬN LIÊN NGÀNH

 

Hưởng ứng kế hoạch làm công tác Dân vận liên ngành năm 2013, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh luôn phát huy vai trò nòng cốt trong các hoạt động nhân đạo. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách” các cấp hội trong huyện đã nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ các gia đình thương binh liệt sỹ, trẻ em nhiểm chất độc da cam, những người nghèo khó vược qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân.
Nhiều phong trào hoạt động thường xuyên ở huyện, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân như “khám bệnh cho người nghèo, nạn nhân chất độc dacam gia đình thương binh liệt sỹ”, xây tặng nhà tình thương, phục vụ bữa ăn tình thương, Hội còn kết hợp với Trung tâm y tế huyện tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1.191 người trị giá 100.890.000đ và tặng quà 480 phần trị gia193,6 triệu đồng; trong dịp nầy Hội củng đã vận động các mạnh thường quân và chi hội tôn giáo xã Long Thành Trung xây tặng nhà Chữ thập đỏ cho hộ bà Nguyễn Thị Ánh ngụ ấp Long Thới, xã Long Thành Trung tổng trị giá 23,5 triệu đồng. Hội cơ sở các xã thị trấn củng tổ chức 06 bữa ăn tình thương ở địa bàn dân cư cho 198 trẻ em nghèo, khuyết tật, người già cô đơn với tổng số tiển 3,9 triệu đồng.
Tổng số tiền tham gia làm công tác dân vận năm 2013 trên 235 triệu đồng Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Thành đạt được trong đợt công tác dân vận liên ngành cho thấy: việc đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp hội cơ sở đã thể hiện được vai trò nòng cốt trong hoạt động từ thiện nhân đạo và công tác vận động quần chúng ở địa phương. Đồng thời đã tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, tập hợp được sức mạnh nhân đạo trong nhân dân để thực hiện công tác an sinh xã hội.
 
Nguyễn Thanh Hùng  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,966
  • Tháng hiện tại58,110
  • Tổng lượt truy cập4,882,158
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây