TRƯỜNG TÂY TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

Thứ sáu - 02/08/2013 04:20 79 0

TRƯỜNG TÂY TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

 

Trong nhiều năm qua, việc xây tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo là một trong những chính sách thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo do Chính phủ ban hành, được Đảng, Nhà nước các cấp quan tâm, các tổ chức nhân đạo và nhân dân đồng tình ủng hộ.
 Để thực hiện Nghị quyết xoá nhà tạm năm 2013, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo, ngay từ đầu năm Đảng uỷ, UBND, HĐND và các ban ngành đoàn thể đã xây dựng kế hoạch và tiến hành vận động nhân dân và các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng cho các hộ nghèo.
Sáng ngày 30.7.2013 UBND xã Trường Tây đã tiến hành tổ chức lễ trao tặng 2 căn nhà Đại đoàn kết, căn thứ nhất trao cho ông Trần Văn Quang sinh năm 1967 ngụ: 4/12 ấp Long Hải xã Trường Tây huyện Hoà Thành trị giá căn nhà 28 triệu đồng do Quỹ vì người nghèo xã hổ trợ; căn thứ hai trao cho bà Cao Thị Đặng sinh năm 1935 ngụ 28/7A ấp Trường Huệ xã Trường Tây huyện Hoà Thành trị giá căn nhà 28 triệu đồng cũng do Quỹ vì người nghèo xã hổ trợ, hai căn nhà trên đều có diện tích sử dụng trên 45m2, máy lợp tol, tường xây, nền lót gạch men. Nhân dịp lễ trao nhà này các mạnh thường quân và UBND xã cũng có những món quà tặng cho gia đình.
 
Linh Vũ
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay3,947
  • Tháng hiện tại55,091
  • Tổng lượt truy cập4,879,139
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây