Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Hòa Thành tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm

Thứ sáu - 02/08/2013 04:30 94 0

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Hòa Thành tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm

 

Trong 2 ngày 24, 25/7/2013, tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh và huyện Hòa Thành đã đến tiếp xúc cử tri các xã, thị trấn trong huyện sau kỳ họp giữa năm 2013.
         Tại buổi tiếp xúc, đại biểu đã báo cáo với cử tri về kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh, huyện và trả lời những vấn đề cử tri quan tâm trong lần tiếp xúc trước. Trong điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền các cấp, sự nỗ lực của nhân dân, kinh tế - xã hội trong tỉnh tiếp tục phát triển. Quốc phòng an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
Cử tri phát biểu nhiều ý kiến tập trung vào các vấn đề như mưa lớp gây ngập úng cục bộ ở cánh đồng sân cu xã Long Thành Bắc do kênh TN5 thoát nước không kịp, làm hư hại hoa màu của bà con; vấn đề lệ phí đo đạt đất hiện nay theo tỉnh quy định là quá cao, cần giảm chi phí này xuống; một số tuyến đường ở Thị trấn Hòa Thành đang trải nhựa nhưng không có cống thoát nước, không có đèn đường, dễ xảy ra tai nạn giao thông; rác sinh hoạt cần có quy chế bắt buộc các hộ dân đăng ký để đảm bảo vệ sinh môi trường; nâng cấp đường điện ở ấp Trường Xuân vì quá yếu không đảm bảo cho việc sinh hoạt; cần đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường giao thông nông thôn ở xã Long Thành Trung để bảo bảo việc đi lại người dân; việc quy hoạch nhà văn hóa ở một số ấp còn chưa được chú trọng…
Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri và giải đáp làm rõ một số vấn đề cử tri nêu.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay4,587
  • Tháng hiện tại201,074
  • Tổng lượt truy cập5,025,122
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây