Trung tâm Bồi dưỡng chính trị mở lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XI năm 2013

Thứ tư - 07/08/2013 04:05 79 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị mở lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XI năm 2013

 

Thực hiện Hướng dẫn số 83-HD/BTGTU, ngày 17/6/2010 của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy về thực hiện chương trình sơ cấp lý luận chính trị. Trung tâm đã phối hợp với các ban đảng huyện tổ chức mở lớp sơ cấp lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở khóa XI năm 2013.
Lớp học đã được nghiện cứu học tập 3 môn học, gồm các môn Những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và Lịch sử đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, với thời gian học tập 21 ngày vừa học, vừa làm.
Qua học tập các học viên lớp sơ cấp đã tiếp thu được những kiến thức cơ bản về lý luận của chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những nội dung chủ yếu về quan điểm, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong từng giai đoạn cách mạng. Trên cơ sở đó, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội do Bác Hồ, Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn. Sau học tập học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác và đời sống; chủ động, tích cực tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương. Trong thời gian học tập Trung tâm đã bố trí một buổi cho học viên nghe báo cáo về Lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành và tổ chức cho lớp đi thực tế tại tỉnh Bình Phước thời gian một ngày, lớp đã đến đến những khu di tích lịch sử của tỉnh để hiểu thêm quá trình đấu tranh của cha, anh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước để giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước.
Vào chiều ngày 02/8/2013, Trung tâm tổ chức tổng kết, bế giảng lớp học. Lớp học có 55 học viên tham gia, kết quả sau khóa học đã có 8 học viên đạt loại giỏi, 45 học viên đạt loại khá và 2 học viên đạt loại trung bình. Trong buổi tổng kết đã có 8 học viên loại giỏi được nhận giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện.
 
Vũ  Tuyết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,440
  • Tháng hiện tại199,927
  • Tổng lượt truy cập5,023,975
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây