XÃ TRƯỜNG ĐÔNG SƠ KẾT HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT II NĂM 2014

Thứ hai - 18/08/2014 04:05 48 0

XÃ TRƯỜNG ĐÔNG SƠ KẾT HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT II NĂM 2014

 

Sáng ngày 12 tháng 8 năm 2014, Ban Vận động hiến máu tình nguyện xã Trường Đông tổ chức sơ kết công tác hiến máu tình nguyện đợt II và triển khai kế hoạch hiến máu đợt III năm 2014. Đến tham dự có lãnh đạo, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, các ban, ngành, đoàn thể xã, Ban quản lý các ấp và các trường học trên địa bàn.
Hõi nghị đã nghe thông qua kết quả thực hiện hiến máu tình nguyện đợt II, và thông qua kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện đợt III năm 2014. theo báo cáo trong đợt hiến máu lần này xã tham gia 38 đơn vị máu, lủy kế đến nay qua 02 đợt hiến máu tình nguyện xã Trường Đông thực hiện được 94 đơn vị máu, đạt 58,75% chỉ tiêu huyện giao. Đạt được thành tích nêu trên là nhờ sự năng động, tích cực của các lực lượng thanh niên xung kích Hội chử thập đỏ, sự phối kết hợp vận động của các ban, ngành, đoàn thể,. Các đơn vị được phân bổ chỉ tiêu có nhiều tập thể cố gắng vận động vượt 100% kế hoạch như Hội Chử thập đỏ, Trường THCS Nguyễn Thái Bình. Theo kế hoạch của Ban Vận động xã đề ra để thực hiện đạt chỉ tiêu hiến máu đợt III các ngành, đoàn thể cần tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện  cứu người, vận động cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia một cách tích cực, đầy trách nhiêm.
Tại hội nghị để động viên nhân điển hình trong phong trào thi đua, UBND xã Trường Đông đã trao 02 giấy khen cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện đợt II là Trường THCS Nguyễn Thái Bình và Hội Chữ thập đỏ xã Trường Đông.
 
 Phạm Văn Trăm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay101
  • Tháng hiện tại39,107
  • Tổng lượt truy cập5,628,556
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây