VIETINBANK RA MẮT GIAO DIỆN MỚI WEBSITE KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Thứ sáu - 07/04/2017 22:00 44 0

VIETINBANK RA MẮT GIAO DIỆN MỚI WEBSITE KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Để giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các danh mục sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, VietinBank chính thức đưa trang web Khách hàng cá nhân (KHCN) được cải tiến với giao diện mới thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng bắt đầu từ tháng 4/2017.

Nội dung website linh hoạt, bao gồm các thông tin sản phẩm, dịch vụ bán lẻ, các chương trình marketing, chương trình chăm sóc khách hàng và sự kiện dành cho KHCN. Ngoài ra, website còn bổ sung thêm gói sản phẩm dành riêng cho khách hàng Nhật Bản (Vietnam Sakura Benefit Package - VSBP) gồm 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Nhật.

Theo đó, khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin về các dịch vụ: Vay vốn, gửi tiết kiệm, thẻ, bảo hiểm, chứng khoán, chuyển tiền mà còn có thể truy cập và sử dụng những công cụ tiện ích online như: Vay vốn, thẻ, gửi tiết kiệm, ngân hàng điện tử… Đặc biệt, trong tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều có phần đăng ký trực tuyến để VietinBank có thể kịp thời liên hệ tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm.

Bên cạnh đó, hình ảnh của website cũng được thiết kế sinh động, hấp dẫn đối với người xem đặc biệt là thể hiện tinh thần trải nghiệm cuộc sống đầy ý nghĩa với thông điệp thông điệp "Sống…".

Với việc ra mắt website KHCN giao diện mới, VietinBank hy vọng nâng cao hơn nữa chất lượng thông tin phục vụ khách hàng cũng như hiệu quả của kênh truyền thông website cho sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của VietinBank.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hòa Thành.

Địa chỉ: Số 77 Phạm Văn Đồng, Khu phố 2, Thị trấn Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Điện thoại: 066.3842821 / 066.3648733 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay3,085
  • Tháng hiện tại237,057
  • Tổng lượt truy cập5,826,506
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây