Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “ tuyên truyền miệng-báo cáo viên” cho báo cáo viên cơ sở năm 2017

Thứ tư - 22/03/2017 07:00 101 0

Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “ tuyên truyền miệng-báo cáo viên”  cho báo cáo viên cơ sở năm 2017

Sáng 21/3/2017, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hòa Thành phối hợp Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề " Tuyên truyền miệng-báo cáo viên" năm 2017.

Theo danh sách ban đầu có 58 học viên là báo cáo viên cơ sở tham gia khóa học được tổ chức trong 4 ngày. Thời gian này các học viên sẽ được bồi dưỡng 5 chuyên đề về  một  số vấn đề chung  công tác tuyên truyền; Tuyên truyền miệng trong hoạt động tuyên truyền; Xây dựng và tổ chức hoạt động đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; Nội dung, phương pháp chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng và phương pháp thực hiện một buổi tuyên truyền miệng.

Tuyên truyền miệng là hình thức tuyên truyền đặc biệt, có vai trò rất quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng. Trong lịch sử Đảng ta, tuyên truyền miệng đã có từ rất sớm và góp phần to lớn vào việc tuyên truyền, phổ biến chủ nghĩa Mác-Lênin, giác ngộ, tổ chức, tập hợp, cổ vũ, động viên quần chúng tham gia các phong trào cách mạng do Đảng lãnh đạo.

Trong giai đoạn phát triển mới của đất nước và bùng nổ thông tin toàn cầu, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên có vai trò rất quan trọng để cung cấp, định hướng thông tin, dư luận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Vì vậy, việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền miệng để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ luôn được cấp ủy quan tâm.

                                                          Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay2,911
  • Tháng hiện tại236,883
  • Tổng lượt truy cập5,826,332
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây