XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ “VAI TRÒ CỦA NAM GIỚI TRONG GIỮ GÌN HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH”

Thứ năm - 22/09/2016 22:00 53 0

XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ “VAI TRÒ CỦA NAM GIỚI TRONG GIỮ GÌN HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH”

Chiều ngày 16 tháng 09 năm 2016, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập Cộng đồng xã Hiệp Tân, Ban Dân số - Kế hoạch hóa gia đình xã phối hợp Hội Phụ nữ xã tổ chức họp mặt nói chuyện chuyên về vai trò của nam giới trong giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đến tham dự có hơn 40 đồng chí trong Ban dân số, Ban chấp hành Hội Phụ nữ xã và các cặp vợ chồng trên địa bàn xã cùng tham dự.

Với chủ đề “Vai trò của nam giới trong giữ gìn hạnh phúc gia đình” các hội viên phụ nữ và các cặp vợ chồng đã được nghe đồng chí Lê Thị Ngọc Giàu – Cán bộ Hội Phụ nữ tỉnh  báo cáo về vai trò quan trọng của nam giới trong gia đình trong xã hội hiện nay. Đồng thời, qua buổi nói chuyện chuyên đề đại diện các cặp vợ chồng tham dự cũng đã thảo luận, trao đổi các kinh nghiệm về phân công giữa vợ và chồng trong cuộc sống gia đình mình…

Để phát huy vai trò to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, cùng với những nỗ lực của chính bản thân, chị em phụ nữ  rất cần được sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực từ phía gia đình và xã hội và đặc biệt là người chồng trong gia đình. Các thành viên trong gia đình và xã hội cần tạo điều kiện để phụ nữ có thời gian học tập, tham gia các hoạt động xã hội, có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe để thực hiện tốt vai trò của mình.

Kết thúc buổi nói chuyện. hầu hết các cặp vợ chồng tham gia phần nào nâng nhận thức về bình đẳng giới trong gia đình hiện nay. Qua đó, giúp cho các cặp vợ chồng, phân công lao động hợp lý giữa chồng và vợ trong công việc bếp núc, nội trợ, cũng như các công việc trong gia đình để cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc hơn.

                                                                        Nguyễn Tiến Thủ - xã Hiệp Tân

 ​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay6,368
  • Tháng hiện tại240,340
  • Tổng lượt truy cập5,829,789
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây