Xã đoàn Trường Đông ra quân “Thắp sáng đường quê”

Thứ hai - 29/08/2016 05:00 41 0

Xã đoàn Trường Đông ra quân “Thắp sáng đường quê”

             Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển. Vừa qua, Xã đoàn Trường Đông (Hòa Thành)  ra quân thực hiện Công trình Thanh niên "Thắp sáng đường quê" tại tuyến đường lộ 20 ấp Trường Lưu, xã Trường Đông. Có 34 đoàn viên, thanh niên xã Trường Đông đã tình nguyện tham gia thực hiện công trình. Trong thời gian 3 ngày, các bạn đoàn viên, thanh niên và sinh viên đã tiến hành kéo đường dây và lắp đặt 22 bóng đèn Compact với chiều dài là 1,3 km.

          Tổng kinh phí để thực hiện công trình trị giá 30 triệu đồng do Ban chấp hành xã Đoàn phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Trường Đông vận động các mạnh thường quân và nhân dân đóng góp 30 triệu đồng. Ngoài việc "Thắp sáng đường quê", các bạn đoàn viên, thanh niên còn đi phát quang dọc theo hai bên tuyến đường đã lắp đặt đèn.Từ khi tuyến đường quê được thắp sáng không chỉ làm đổi mới bộ mặt nông thôn, mà còn góp phần quan trong trong việc đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương, bởi tình trạng trộm cắp, tai nạn giao thông giảm đáng kể. Việc thực hiện thành công mô hình "Thắp sáng đường quê" tại ấp Trường Lưu đã tạo điều kiện cho bà con  đi lại thuận tiện vào ban đêm, giảm tình  trạng trộm cắp, tai nạn giao thông, mang lại sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.  Đặc biệt, qua đây đã phát huy được tinh thần tự lực, tự cường của người dân góp phần thực hiện mục tiêu toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới.

            Được biết, đây là tuyến đường thứ 3 mà Ban chấp hành xã đoàn Trường Đông đã thực hiện công trình " Thắp sáng đường quê". Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai rộng rãi mô hình này trên toàn địa bàn xã".

            Thái Bình

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay6,239
  • Tháng hiện tại240,211
  • Tổng lượt truy cập5,829,660
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây