Khai giảng năm học mới 2016-2017 trên địa bàn xã Trường Đông

Chủ nhật - 11/09/2016 06:00 56 0

Khai giảng năm học mới 2016-2017 trên địa bàn xã Trường Đông

         Hòa trong không khí vui tươi của cả nước, sáng ngày 05/9/2016, tất cả các trường trên địa bàn xã Trường Đông đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Đến dự buổi lễ khai giảng của các trường có các đồng chí là Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Ủy viên ban chấp hành đảng ủy

        Trong buổi lễ khai giảng năm nay, hầu hết các trường đều chuẩn bị rất chu đáo. Bước vào năm học mới trên địa bàn xã Trường Đông ở tất cả 5 điểm trường có hơn 5.000 học sinh ở các cấp. Sau một mùa hè đầy vui tươi, bổ ích và lí thú, các em học sinh lại được gặp nhau, với bao niềm vui phấn khởi và sự chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới.. Hầu hết các em học sinh của các trường đều có hạnh kiểm tốt và thành tích học tập khá giỏi. Cơ sở vật chất ở các trường đều được đầu tư cho năm học mới. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi này, với những sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, chắc hẳn mỗi mỗi thầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng khác nhau, những niềm xúc động trào dâng trong lòng – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề "trồng người". Cũng trong buổi lễ khai giảng năm học mới này, Thường trực Đảng ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã vận động Mạnh thường quân tặng sách, vở, tập, áo, quần, xe đạp, tiền cho các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo tổng cộng lên đến 80.700.000 đồng nhằm động viên khích lệ tinh thần cho các em.

         Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu".

                                                                                   

          Lê Công Biên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay6,204
  • Tháng hiện tại240,176
  • Tổng lượt truy cập5,829,625
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây