XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ VIÊNG NHÀ BIA TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ HUYỆN TÒA THÁNH ( HÒA THÀNH )

Thứ sáu - 01/08/2014 04:30 51 0

XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ VIÊNG NHÀ BIA TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ HUYỆN TÒA THÁNH ( HÒA THÀNH )

 

Kỉ niệm 67 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014) sáng ngày 26/7/2014 Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Trường Đông tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ huyên Tòa Thánh (nay là huyện Hòa Thành) tại ấp Trường Lưu, xã Trường Đông.
Đến dự lễ có ông Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, ông Hồ Đức Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện, các trưởng phó ban ngành, đoàn thể huyện. Về phía địa phương có các ông, bà  là lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã, ấp cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh và các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công. Tại buổi lễ sau khi Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện dâng tràng hoa lên đài tưởng niệm, dâng hương của lãnh đạo địa phương toàn thể mọi người tham gia đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã hi sinh xương, máu để giành lấy độc lập, tự do cho tổ quốc.
Việc tổ chức viếng và dâng hương các anh hùng, liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm hằng năm là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây. Đồng thời qua đây cũng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, nâng cao lòng tự hào dân tộc, sẵn sàng hi sinh vì độc lập dân tộc, vì chủ quyền đất nước của mọi thế hệ người Việt Nam.
           Phạm Văn Trăm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay8,868
  • Tháng hiện tại38,493
  • Tổng lượt truy cập5,627,942
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây