Cử tri xã Trường Đông quan tâm đến giao thông nông thôn

Thứ sáu - 01/08/2014 03:55 60 0

Cử tri xã Trường Đông quan tâm đến giao thông nông thôn

 

Chiều ngày 24 tháng 7 năm 2014, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân xã Trường Đông, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện có buổi tiếp xúc sau kỳ họp giữa năm 2014 của HĐND 2 cấp tỉnh, huyện với cử tri xã Trường Đông. Tham dự tổ đại biểu HĐND tỉnh có bà Nguyễn Thị Băng Tâm-Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Hoà Thành, ông Nguyễn Văn Hùng- Phó Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Hoà Thành có ông Nguyễn Văn Nếp-Bí thư Đảng ủy xã Trường Đông, ông Phạm Văn Sơn-PCT.UBMTTQVN huyện và bà Nguyễn Thị Kim Ngọc-Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện đã có cuộc tiếp xúc với 85 cử tri xã Trường Đông.    
            Tại buổi tiếp xúc sau khi nghe đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả kỳ họp giữa năm HĐND tỉnh, huyện và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri đã phát biểu 05 lượt ý kiến với 06 vấn đề liên quan đến lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh. Trong đó tập trung kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến giao thông nông thôn, cụ thể sau: Mở rộng đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng vì hiện nay lưu lượng xe cộ đi lại nhiều dễ gây tai nạn vào những giờ cao điểm; đường Trường Đông và các đường số 27, 33 (đường Trường Đông) ở khu vục ấp Trường Phú bị hư hỏng nặng, lầy lội đề nghị sớm sửa chữa nâng cấp phục vụ cho việc đi lại của nhân dân được dễ dàng hơn; xem xét, giải quyết di dời các trụ điện nằm trên lộ giới các tuyến đường trong xã để phục vụ cho việc mở đường theo quy hoạch.
Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã đã lần lượt giải trình làm rõ các vấn đề thuộc thẩm quyền, được cử tri thống nhất đồng thuận cao với các ý kiến giải trình.
 
Phạm Văn Trăm  
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay8,230
  • Tháng hiện tại37,855
  • Tổng lượt truy cập5,627,304
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây