Hòa Thành ra quân Tháng Thanh niên năm 2015 với hoạt động đồng hành cùng xã nông thôn mới

Thứ hai - 09/03/2015 00:30 57 0

Hòa Thành ra quân Tháng Thanh niên năm 2015 với hoạt động đồng hành cùng xã nông thôn mới

 

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015). Đồng thời, tổ chức các hoạt động nhằm tích cực thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”.
Sáng ngày 28/02/2015, Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên và hoạt động hè huyện Hòa Thành tổ chức ra quân Tháng Thanh niên tại xã Long Thành Bắc. Đến dự buổi ra quân có đồng chí Huỳnh Thanh Trúc - Phó Ban Thanh niên nông thôn, công nhân và đô thị Tỉnh Đoàn, đồng chí Đỗ Tấn Được - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, đồng chí Trần Văn Phen - UV.BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dận vận Huyện ủy, Ban Thường vụ 08 xã, thị trấn Đoàn và hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia.
Sau lễ phát động ra quân, các bạn đoàn viên thanh niên chia là 08 nhóm thực hiện các phần việc: dọn dẹp vệ sinh tại tuyến đường thanh niên (hẻm số 6 đường An Dương Vương); vận động người dân không vứt rác, xã nước thãi ra đường; phát tờ rơi tuyên truyền vận động người dân tham gia Bảo hiểm y tế, phòng chống dịch bệnh và các văn bản Luật như Luật Giao thông đường bộ, Luật Nghĩa vụ quân sự, Hiến pháp 2013, … cho các hộ dân tại khu vực ấp Long Mỹ và Long Đại. Kết quả, đã dọn dẹp tuyến đường với chiều dài 800m, phát hơn 1.200 tời rơi tuyên truyền.
Với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, nhân dịp này, Huyện Đoàn và đoàn viên thanh niên đã đến thăm hỏi 03 gia đình cán bộ lão thành cách mạng tại xã Long Thành Bắc - là những đồng chí có nhiều đóng góp cho Đảng và Nhà nước, đã nhận Huy hiệu 40 và 50 năm tuổi Đảng; các bạn đoàn viên thanh niên đã được các đồng chí chia sẻ, tâm sự về quá trình tham gia cách mạng, giúp các bạn hiểu rõ hơn về sự đóng góp, hy sinh to lớn của người cộng sản và trách nhiệm của đoàn viên phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, Huyện Đoàn đã tặng 03 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng và chúc các đồng chí lão thành cách mạng luôn mạnh khỏe, tiếp tục dìu dắt các thế hệ thanh niên trở thành người có ích cho xã hội, người chủ tương lai của đất nước.
Sắp tới, huyện sẽ diễn ra các hoạt động như: tổ chức trao học bổng Đoàn Thanh niên nhật dịp sinh nhật Đoàn; thực hiện công trình thanh niên cấp huyện "Thắp sáng đường quê" tại xã Hiệp Tân; Ngày Hội Thanh niên; đối thoại với lãnh đạo Đảng, chính quyền và đóng góp văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Hòa Thành lần thứ XI; chỉ đạo hoạt động đồng loạt tại cơ sở "Ngày Chủ nhật xanh", "Ngày thứ bảy tình nguyện", ... góp phần phát triển và duy trì hình ảnh tốt đẹp của tổ chức Đoàn trong nhân dân
 
Huyện Đoàn Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay10,404
  • Tháng hiện tại244,376
  • Tổng lượt truy cập5,833,825
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây