Hội LHPN huyện Hòa Thành trao tặng 5 “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo

Thứ ba - 26/06/2012 01:35 55 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành trao tặng 5 “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo

 

Hưởng ứng đợt phát động phong trào thi đua đặc biệt “Hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo năm 2012” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Ngày 22/6/2012, Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp cùng Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện, xã tổ chức lễ trao tặng 5 “Mái ấm tình thương” cho hội viên, phụ nữ nghèo ở 5 xã: Hiệp Tân, Long Thành Bắc, Long Thành Nam, Trường Hòa và Trường Đông.
Tổng kinh phí xây dựng trên 140 triệu đồng (mỗi căn trị giá 28 triệu đồng). Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh hỗ trợ mỗi căn 16.800.000 đồng và Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện vận động xây tặng với số tiền mỗi căn là 11.200.000 đồng, số tiền còn lại do bà con, thân nhân các gia đình hỗ trợ thêm.
 Được sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương và bà con lối xóm, sau gần một tháng khởi công, căn nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp hội viên phụ nữ nghèo thoát khỏi cảnh sống trong các căn nhà tạm, dột nát, giúp cho các chị có được một mái ấm để họ vươn lên trong cuộc sống ngày một tốt hơn.
Cũng tại lễ bàn giao, các ban ngành, đoàn thể xã, các nhà hảo tâm đã trao tặng cho gia đình nhiều phần quà có giá trị phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.
 Đây là hoạt động chứa đựng ý nghĩa sâu sắc về tình thương, lòng nhân ái, sự chung tay góp sức sẻ chia với người nghèo của toàn xã hội và góp phần cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới.
 
Huỳnh Thị Kim Tiến                                 

                                   

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay162
  • Tháng hiện tại246,693
  • Tổng lượt truy cập5,070,741
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây