Kết quả phổ biến giáo dục pháp luật 6 tháng đầu năm 2012 của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị

Thứ tư - 20/06/2012 04:00 80 0

Kết quả phổ biến giáo dục pháp luật 6 tháng đầu năm 2012 của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị

 

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành, ngay từ đầu năm Trung tâm đã xây dựng kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2012 gắn với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Trung tâm đã triển khai học tập các Chỉ thị, Nghị quyết và chủ trương của Đảng cho cán bộ công chức trong các buổi sinh hoạt cơ quan định kỳ.
Trong 6 tháng đầu năm 2012 Trung tâm đã triển khai các văn bản có liên quan đến nội dung pháp luật cho cán bộ, công chức cơ quan như: Luật giao thông đường bộ; Luật cán bộ, công chức; Luật khiếu nại, tố cáo; Luật thực hành tiết kiệm chống lãng phí; Luật phòng, chống bạo lực gia đình; Pháp lệnh dân số; Văn bản pháp luật về cải cách thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan đến công tác chuyên môn.
Về công tác chuyên môn, trong 6 tháng qua, đơn vị phối hợp các ban đảng Huyện ủy mở 8/25 lớp bồi dưỡng cán bộ, đảng viên trong huyện đạt 32% có 555/1.470 học viên đạt 37,75 % so với kế hoạch năm.
Công tác phổ biến giáo dục pháp luật đã được Trung tâm tổ chức triển khai trong những lần sinh hoạt định kỳ tại cơ quan, theo hướng ngắn gọn, xúc tích, đi vào trọng tâm dễ nhớ, dễ hiểu và dễ thực hiện. Triển khai học tập các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương của Đảng; triển khai học tập các Luật mới được ban hành hoặc sửa đổi bổ sung và các văn bản dưới luật có liên quan theo đúng kế hoạch công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của huyện, đáp ứng phần lớn nhu cầu tìm hiểu các văn bản luật trong cán bộ, công chức.
 
            LƯƠNG THANH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay923
  • Tháng hiện tại247,454
  • Tổng lượt truy cập5,071,502
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây