Hội nghị giao lưu biểu dương các gia đình tiêu biểu về nuôi, dạy con tốt tại 2 xã điểm Long Thành Trung và Thị Trấn Hòa Thành

Chủ nhật - 11/11/2012 04:35 175 0

Hội nghị giao lưu biểu dương các gia đình tiêu biểu về nuôi, dạy con tốt tại 2 xã điểm Long Thành Trung và Thị Trấn Hòa Thành

 

Nhằm tạo điều kiện cho các gia đình có con dưới 16 tuổi gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con tốt và giáo dục trẻ em ở độ tuổi vị thành niên trong thực hiện Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”. Vừa qua, Hội LHPN xã Long Thành Trung và Thị Trấn Hòa Thành là 2 xã điểm của Hội LHPN tỉnh đã tổ chức “Hội nghị giao lưu biểu dương gia đình nuôi dạy con tốt” năm 2012.
Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Thị Bạch Tuyết - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh; đồng chí Võ Thị Kim Huệ - Chủ tịch Hội LHPN huyện Hòa Thành; đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, Khối vận xã, thị trấn; đại diện lãnh đạo Hội LHPN các xã bạn trên địa bàn huyện, cùng các ông bố, bà mẹ và đặc biệt là có sự góp mặt của đại diện 08 gia đình tiêu biểu trên địa bàn 2 xã, thị trấn.
Tại buổi giao lưu, các gia đình đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con, truyền đạt các kiến thức, cách thức nuôi dạy trẻ vị thành niên. Trong thực tế xã hội hiện nay, trẻ trong độ tuổi vị thành niên có rất nhiều biến đổi về tâm sinh lý, muốn khẳng định bản thân mình, dễ bị kẻ xấu lôi kéo, dụ dỗ... Cha mẹ có con tuổi vị thành niên cần quan tâm, trò chuyện, chia sẻ với con như những người bạn nhưng cũng cần phải nghiêm khắc, cha mẹ cần biết cách đặt ra những giới hạn đồng thời không kiểm soát con quá chặt chẽ khiến con cảm thấy gò bó, không thoải mái,.. Đó là một trong những biện pháp nhằm góp phần giảm tỷ lệ trẻ bỏ học, vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Đây cũng là cơ hội để hội viên, phụ nữ và các gia đình chia sẻ những cách thức nuôi dạy con tốt, bổ sung kiến thức về giáo dục giới tính cho các gia đình có con ở lứa tuổi vị thành niên. Việc nuôi dạy trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vị thành niên tốt sẽ đóng góp cho xã hội những gia đình hạnh phúc bền vững, đảm bảo nguồn lao động xã hội tốt về sức khỏe, đạo đức và tri thức.
                                                                  
 Kim Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay1,977
  • Tháng hiện tại223,188
  • Tổng lượt truy cập5,812,637
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây