ĐOÀN GIÁM SÁT TỈNH ỦY LÀM VIỆC VỚIBAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY VÀ TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ

Thứ ba - 17/06/2014 07:05 55 0

ĐOÀN GIÁM SÁT TỈNH ỦY LÀM VIỆC VỚIBAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY VÀ TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ

 

             Chiều ngày 09/6/2014, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Hòa Thành. Đồng chí Lê Văn Tuấn- UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Ban giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tiếp đoàn giám sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn.
 
            Trong buổi làm việc, đồng chí trưởng đoàn giám sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quát triệt tinh thần làm việc trung thực, thẳng thắn, khách quan, có trọng tâm, chú ý thảo luận làm rõ vấn đề chưa đạt, chưa thực hiện được trong hoạt động chuyên môn cùng tìm ra giải pháp giải quyết những khó khăn vướng mắc để hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm.
 
            Lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện và Ban giám đốc Trung tâm BDCT huyện đã báo cáo tóm tắt theo yêu cầu của đoàn giám sát, đồng thời đánh giá được những ưu điểm và hạn chế trong thời gian vừa qua, đã mạnh dạn nêu những vấn đề còn khó khăn trong công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, đơn vị Đài truyền thanh huyện cũng đã nêu lên những ưu điểm của riêng đơn vị và những tồn tại của ngành dọc truyền thanh về công tác thi đua khen thưởng năm, đề nghị có hướng chỉ đạo cụ thể, rõ ràng.
 
            Đoàn giám sát sau khi nghe hai đơn vị báo cáo tình hình hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2014 và nghiêm túc thảo luận từng vấn đề để đi đến sự thống nhất chung cho hoạt động 6 tháng cuối năm 2014. Đồng chí trưởng đoàn giám sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao về kết quả đạt được trong hoạt động chuyên môn của Ban Tuyên giáo và Trung tâm BDCT huyện thời gian vừa qua.
                                                           
            Lương Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay143
  • Tháng hiện tại234,115
  • Tổng lượt truy cập5,823,564
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây