XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CHO THIẾU NHI

Thứ ba - 17/06/2014 07:00 45 0

XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CHO THIẾU NHI

 

Nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã trong dịp hè về; đồng thời thực hiện kế hoạch số 70-KH/ĐTN ngày 02 tháng 6 năm 2014 của Ban chấp hành Đoàn xã Hiệp Tân về việc tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho thiếu nhi.
   Vừa qua, tại trường THCS Trưng Vương, xã đoàn Hiệp Tân tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã có hơn 150 em thiếu nhi tham dự. Đến với ngày hội đọc sách các em thiếu nhi được tham gia đọc trên 500 đầu sách về lịch sử truyền thống đoàn, hội, đội, kiến thức khoa học, truyện tranh… Các em còn được tham gia trò chơi tập thể và nghe xã đoàn tuyên truyền về cách phòng, chống các dịch bệnh trong mùa mưa như : sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng. Nhân dịp này xã đoàn Hiệp Tân đã trao 10 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã mỗi phần trị giá 300.000đ.
   Đây là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2014, được biết sau khi tổ chức tại trường Trưng Vương xã đoàn Hiệp Tân sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động sinh hoạt cho thiếu nhi ở tất cả các trường học trên địa bàn xã với nhiều nội dung phong phú.
 
 
   ĐỖ HOÀNG HẢI ĐĂNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay12,303
  • Tháng hiện tại233,514
  • Tổng lượt truy cập5,822,963
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây