GƯƠNG ĐIỂN HÌNH VỀ “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”

Thứ bảy - 20/08/2022 08:40 319 0
Bác Hồ - Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tư tưởng, đạo đức của người là một tấm gương sáng, mỗi khi soi vào đó, tâm hồn ta càng trong sáng hơn, hành vi của ta càng tốt đẹp hơn. Nhiều năm qua Hội LHPN phường Hiệp Tân luôn thực hiện tốt công tác vận động học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người trong đó điển hình là chị Võ Ngọc Hân sinh năm 1988 - PCT Hội LHPN phường Hiệp Tân.
GƯƠNG ĐIỂN HÌNH VỀ  “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC,  PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”

Bác Hồ - Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tư tưởng, đạo đức của người là một tấm gương sáng, mỗi khi soi vào đó, tâm hồn ta càng trong sáng hơn, hành vi của ta càng tốt đẹp hơn.

Bác Hồ đã dạy: “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”. Ở chị Võ Ngọc trong cuộc sống cũng như trong công việc, đặc biệt là tình yêu thương.

Chị có tình yêu thương to lớn dành cho mọi người. Nếu có điều kiện ở bất cứ hoàn cảnh nào chị cũng đều dành sự ưu tiên cho các bé, học sinh và người cao tuổi. Hằng năm đến dịp Tết Nguyên Đán, Tết trung thu chị vận động nhóm bạn chị cùng Hội phụ nữ phường Hiệp Tân đến trực tiếp từng hộ gia đình thăm và tặng quà cho những trường hợp hội viên phụ nữ khó khăn đặc biệt các em thiếu nhi.

 Thông qua hằng quý Hội tổ chức hợp Ban chấp hành định kỳ. Các dì, chị chi Hội sẽ báo tình hình tại chi, tổ hội mình phụ trách và kịp thời phát hiện có hai trường hợp (Gia đình cháu Thư 4 tuổi và cháu Thắng 7 tuổi tại khu phố Hiệp Long, phường Hiệp Tân, hai anh em đều bệnh tan máu bẩm sinh phải truyền máu hằng tháng và một cháu mẹ bỏ đi cha bệnh nặng không có khả năng lao động). Với tấm lòng nhân ái chị đã đến hai gia đình hỏi thăm và mỗi tháng chị trích một triệu đồng từ tiền lương của chị để tặng cho hai gia đình.  

Trong cuộc sống cũng như trong công việc chị luôn giữ gìn lối sống mẫu mực, giản dị, có mối quan hệ thân thiện, hòa nhã với mọi người xung quanh. Trong công việc chị đặt lợi ích tập thể lên trên hết, bản thân không ngừng học hỏi và sáng tạo. Luôn hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. Trong gia đình, chị là một người phụ nữ đảm đang, chu toàn mọi công việc, con của chị chăm ngoan, học giỏi. Gia đình chị sống hạnh phúc và  được mọi người yêu quý, kính trọng.

 

                             

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành phường hiệp tân

Nguồn tin: Thanh Dang- phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay6,011
  • Tháng hiện tại196,406
  • Tổng lượt truy cập4,782,338
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây