KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG 6 ĐẦU NĂM 2023 TẠI UBND PHƯỜNG HIỆP TÂN

Thứ tư - 31/05/2023 09:42 262 0
Trong 6 tháng đầu năm 2023, UBND phường Hiệp Tân đã ghi nhận những tiến bộ đáng kể trong việc giải quyết thủ tục hành chính, mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho người dân và doanh nghiệp trong khu vực.
KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG 6 ĐẦU NĂM 2023 TẠI UBND PHƯỜNG HIỆP TÂN

        Trong thời gian vừa qua, UBND phường đã tiếp nhận 3401 hồ sơ, giải quyết 3401/3401 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%. Một trong những thành tựu đáng chú ý là sự triển khai hiệu quả của hệ thống công nghệ thông tin trong quản lý và giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường Hiệp Tân. Hệ thống này giúp đơn giản hóa quy trình, giảm bớt thời gian và công sức của người dân khi làm thủ tục. Người dân và doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin về các thủ tục, tài liệu cần chuẩn bị và tiến trình giải quyết online. Trong 6 tháng đã tiếp nhận 808 hồ sơ theo hình thức online, giải quyết 808/808 hồ sơ đúng hạn, đạt tỷ lệ 100%.

          UBND phường Hiệp Tân cũng đã nâng cao năng lực cho cán bộ làm thủ tục hành chính thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu về quy trình và quy định pháp luật liên quan. Đội ngũ công chức được trang bị kiến thức sâu về các quy định pháp luật mới nhất và kỹ năng xử lý thủ tục một cách chuyên nghiệp, từ đó đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong việc giải quyết thủ tục hành chính.

          Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, UBND phường Hiệp Tân đã tăng cường việc tiếp nhận ý kiến, kiến nghị từ cộng đồng. Người dân và doanh nghiệp có thể gửi phản ánh, đề xuất trực tiếp đến UBND phường thông qua hình thức gặp gỡ trực tiếp, email hoặc các phương tiện liên lạc khác. UBND phường Hiệp Tân cam kết xem xét, giải quyết nhanh chóng và thích đáng các ý kiến, kiến nghị từ cộng đồng để nâng cao chất lượng dịch vụ công.

          Đối với những khó khăn và vướng mắc phát sinh trong quá trình giải quyết thủ tục, UBND phường Hiệp Tân đã nhanh chóng xác định và đưa ra biện pháp khắc phục. Điều này giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với dịch vụ công.

          Tổng kết lại, trong 6 tháng đầu năm 2023, UBND phường Hiệp Tân đã có những cải thiện đáng kể trong việc giải quyết thủ tục hành chính. Sự triển khai hiệu quả của công nghệ thông tin, nâng cao năng lực cán bộ, tăng cường tương tác với cộng đồng và khắc phục vướng mắc là những yếu tố quan trọng giúp tạo ra một môi trường làm việc và dịch vụ công chất lượng tại UBND phường Hiệp Tân.

Top of Form

         

 

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,245
  • Tháng hiện tại222,546
  • Tổng lượt truy cập4,808,478
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây