Đảng ủy phường Long Thành Bắc làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường

Thứ năm - 14/07/2022 14:53 123 0
Chiều ngày 13/7 Đảng ủy phường Long Thành Bắc có buổi làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường để nghe báo cáo tình hình kết quả hoạt động thời gian qua và định hướng nhiệm vụ thời gian tới. Chủ trì hội nghị là Đồng chí Võ Thị Son - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường.
Đảng ủy phường Long Thành Bắc làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường

Theo báo cáo của Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và đoàn thể: Trong quý II năm 2022, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tập trung tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết, kế hoạch của MTTQ và các đoàn thể tới thành viên, hội viên và nhân dân. Công tác nắm tình hình Nhân dân, phản ánh kịp thời những tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của Nhân dân đến cấp ủy, chính quyền được thực hiện tốt, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, hội viên và nhân dân. Nhất là công tác vì người nghèo và các hoạt động an sinh xã hội được thực hiện hiệu quả.

Bên cạnh những kết quả đạt được, các đại biểu tham dự cũng dành phần lớn thời gian tập trung thảo luận chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần sớm được khắc phục, trong đó nhấn mạnh tới tính chủ động, nhạy bén trong tham mưu, tổ chức triển khai nhiệm vụ.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Võ Thị Son, Bí thư Đảng ủy ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, nổ lực và kết quả đạt được trong công tác của Mặt trận, đoàn thể trong thời gian qua và đề nghị MTTQ và các đoàn thể tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, tích cực, sáng tạo, nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phối hợp tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân hưởng ứng, thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước. Huy động nguồn lực, sức lực, trí tuệ để thực hiện các nhiệm vụ chính trị; tăng cường triển khai các giải pháp nắm bắt tình hình tư tưởng nhân dân, kịp thời tham mưu cho Đảng ủy chỉ đạo giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh; đẩy mạnh thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay6,000
  • Tháng hiện tại22,463
  • Tổng lượt truy cập5,611,912
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây