Hội Nông dân phường Long Thành Bắc thực hiện chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau”

Thứ ba - 26/05/2020 16:00 89 0

Hội Nông dân phường Long Thành Bắc thực hiện chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau”

Thực hiện Kế hoạch về phát động phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau", trong thời gian qua, Hội Nông dân phường Long Thành Bắc đã tích cực rà soát các trường hợp là hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học để vận động mạnh thường quân hỗ trợ thường xuyên.

Điển hình như sáng ngày 24/5/2020, Hội Nông dân phường cùng mạnh thường quân đến thăm và trao tặng 03 triệu đồng cho bà Trương Thị Ngọc Tuyết, sinh năm 1946 ngụ D1/3 ấp Long Thời. Hiện bà Tuyết đang sống cùng người con gái bị tai biến và 03 người cháu cố đang tuổi đi học, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Đồng thời trong thời gian tới Hội cùng mạnh thường quân sẽ tiếp tục hỗ trợ gia đình bà mỗi tháng 500.000đ.

Trước đó, từ tháng 3/2020 đến nay, Hội cũng vận động mạnh thường quân hỗ trợ hàng tháng 10kg và 1.000.000 đ cho trường hợp em Nguyễn Thị Thúy Hằng, học sinh lớp 5D, trường TH Long Thành Bắc B. Em Hằng cũng có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, mẹ e bị mù nên chỉ ở nhà, còn ba em đi bán vé số cũng chỉ đủ xoay sở chi tiêu hằng ngày. Có những hôm bị kẻ gian giật tiền, giật vé số thì cả nhà phải nhịn đói. Hiện gia đình em đang ở nhà thuê với giá 400.000đ/tháng.

Tiếp tục thực hiện chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau", trong thời gian tới Hội Nông dân phường Long Thành Bắc sẽ phối hợp rà soát các mảnh đời khó khăn để tiếp tục hỗ trợ hàng tháng. Qua đây, Hội cũng kêu gọi mọi nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Hội Nông dân phường Long Thành Bắc thực hiện phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau" mạnh mẽ hơn và nhân rộng cách làm này trong thời gian tới.

Tuyết Mai- HND Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay6,108
  • Tháng hiện tại120,986
  • Tổng lượt truy cập4,706,918
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây