Hội LHPN Phường Long Thành Bắc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Thứ sáu - 20/03/2020 04:00 114 0

Hội LHPN Phường Long Thành Bắc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Vừa qua, Hội LHPN Phường Long Thành Bắc Thị xã Hòa Thành tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến nhằm đánh giá kết quả của phong trào thi đua yêu nước, đồng thời biểu dương, tôn vinh các điển hình tập thể, cá nhân phụ nữ tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện PTTĐ. Đến dự có Đại diện Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, Khối vận và hơn 20 chị là BCH, hội viên tiêu biểu của Hội.


72_o.jpg

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2020-2025. Trong 5 năm qua, Ban Chấp hành Hội LHPN phường đã tích cực triển khai các quy định về công tác thi đua khen thưởng của cấp trên,  đổi mới cách thức chỉ đạo, vận động thực hiện các phong trào thi đua để thúc đẩy hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của Hội. PTTĐ "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", PTTĐ "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" được triển khai sâu rộng được chị em đồng tình hưởng ứng, có nhiều mô hình/cách làm thiết thực mang lại hiệu quả như mô hình "tiết kiệm mua BHYT, tổ hợp tác may mặc, "Đồng hành cùng phụ nữ nghèo", "Phụ nữ Tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo"... Đồng thời, Hội đã tập trung vận động nhiều nguồn lực và phối hợp với các ban ngành tặng nhiều phần quà, trị giá 1,2 tỷ đồng để chăm lo cho hội viên, phụ nữ, trẻ em nghèo trên địa bàn, nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc được phát triển rộng khắp. Phối hợp Ngân hàng hỗ trợ 650 hộ vay vốn với dư nợ trên 13 tỷ đồng, nhiều chị em đã thoát nghèo và gắn bó hơn với tổ chức Hội…


96_o.jpg

Tại hội nghị có 5 tập thể và 15 cá nhân được khen thưởng, 13 điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực được biểu dương, đồng thời bình chọn đại biểu đi dự Hội nghị điển hình tiên tiến cấp huyện năm 2020.

 

    Mỹ Hạnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,083
  • Tháng hiện tại179,056
  • Tổng lượt truy cập4,764,988
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây