Hội LHPN xã Long Thành Trung thành lập Tổ hợp tác “dịch vụ nấu ăn”

Thứ hai - 17/09/2018 03:00 164 0

Hội LHPN xã Long Thành Trung thành lập Tổ hợp tác “dịch vụ nấu ăn”

Do kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần cũng được nâng cao kéo theo nhu cầu "ẩm thực" ngày càng được chú trọng hơn. Loại hình dịch vụ nấu ăn và bao trọn gói rất tiện lợi gần như được đại đa số người dân sử dụng. Trước tình hình đó, Ban Thường vụ Hội LHPN xã Long Thành Trung tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của một số hội viên, phụ nữ nhằm tạo điều kiện giúp đỡ một phần khó khăn cho chị em phù hợp với nhu cầu, thị hiếu thị trường tiêu dùng hiện nay.

Hàng năm, Hội phối hợp UBND xã mở 1 lớp sơ cấp nghề kỹ thuật chế biến món ăn với 30 chị em cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ tham gia học để có kiến thức, kỹ năng làm nền tảng xây dựng Tổ dịch vụ; qua đó, đề xuất với Hội cấp trên thành lập Tổ hợp tác "dịch vụ nấu ăn", giúp các chị em có thêm thu nhập khi đi đãi đám, tiệc bán thời gian giúp tăng thu nhập cho gia đình, ổn định cuộc sống. Đồng thời học hỏi thêm các văn hóa ẩm thực các vùng miền và ẩm thực các nước bạn làm đặc sắc thêm cho nền ẩm thực nước nhà.

Sáng ngày 12/9/2018, Hội LHPN xã Long Thành Trung tổ chức lễ ra mắt mô hình tổ hợp tác "Dịch vụ nấu ăn" tại ấp Long Thành với 05 thành viên, cùng đoàn kết học hỏi, dìu dắt lẫn nhau, tiếp thu những kiến thức đã học được trong đời sống và trên phương tiện thông tin đại chúng.

Bên cạnh đó, Hội sẽ tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện cho các chị tham gia  tập huấn kiến thực vệ sinh an toàn thực phẩm; lựa chọn các nguồn hàng đảm bảo chất lượng như rau sạch, thức ăn tươi nhằm đáp ứng kịp thời với nhu cầu của khách hàng.

                                                                         Trần Kim Hường

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,709
  • Tháng hiện tại127,051
  • Tổng lượt truy cập4,712,983
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây