UBND xã Long Thành Trung tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Thứ tư - 20/06/2018 17:00 167 0

UBND xã Long Thành Trung tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

UBND xã Long Thành Trung tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

        Sáng ngày 20/6/2018 Ủy ban nhân dân xã Long Thành Trung tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018

              Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ Kinh tế -xã hôi, Quốc phòng - An ninh; báo cáo kết quả thực hiện Công tác Cải cách hành chính  6 tháng đầu năm  đồng thời triển khai  phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. 

          Trong 6 tháng đầu năm mặc dầu còn gặp nhiều khó khăn song kinh tế -xã hôi, Quốc phòng- An ninh xã Long Thành Trung tiếp tục phát triển đúng hướng và toàn diện. Đến nay, toàn xã  xuống giống được 700ha, năng xuất bình quân 6,5 tấn/ha, rau màu gieo trồng được 98ha, năng xuất bình quân 1,7tấn/ha, tình hình cây trồng phát triển ổn định, không có dịch bệnh xảy ra làm ảnh hưởng lớn đến năng suất.Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, dự án giảm nghèo, được tập trung, chú trọng.

            Các lĩnh vực: giáo dục-đào tạo, y tế, văn hóa-thông tin, thể dục-thể thao, lao động-thương binh và xã hội, dân tộc, tôn giáo, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo… có nhiều chuyển biến tích cực. Tình hình an ninh chính trị, an ninh nông thôn, trật tự an toàn xã hội cơ bản đảm bảo. Công tác cải cách hành chính cũng có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều mô hình thiết thực được áp dụng trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, được nhân dân rất đồng tình ủng hộ.

           Hội nghị cũng nghe các ý kiến đóng góp của lãnh đạo các đơn vị, các ấp, Các ý kiến đóng góp tán thành cao với nội dung báo cáo được trình bày tại hội nghị, các ý kiến tập trung nêu lên những khó khăn, vướng mắc trên các mặt công tác của từng đơn vị, từ đó đề xuất các giải pháp lên cấp trên cần quan tâm giải quyết.

            Phát biểu tại hội nghị, đ/c Cao Thanh Truyền, Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra những định hướng hoạt động cụ thể trong 6 tháng cuối năm theo kế hoạch đã đề ra, đồng thời cũng quán triệt, chỉ đạo các đơn vị cần khắc phục những hạn chế như : công tác hiến máu tình nguyện chưa đạt chỉ tiêu, bảo hiểm y tế chưa đạt theo tiêu chí xây dựng nông thôn mới, ngành công an và quân sự đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian tới.

 

                                                                                                                       Bảo Ngân

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay10,185
  • Tháng hiện tại141,960
  • Tổng lượt truy cập4,727,892
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây