TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2019

Chủ nhật - 27/01/2019 21:00 98 0

TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2019

Trong những năm gần đây nhất là dịp tết Nguyên đán đang đến gần, các loại thực phẩm sản xuất, chế biến trong nước và nước ngoài nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều chủng loại. Việc sử dụng các chất phụ gia trong sản xuất trở nên phổ biến. Các loại phẩm màu, đường hóa học đang bị lạm dụng trong pha chế nước giải khát, sản xuất bánh kẹo, chế biến thức ăn sẵn như thịt quay, giò chả, ô mai … Nhiều loại thịt bán trên thị trường không qua kiểm duyệt thú y. Tình hình sản xuất thức ăn, đồ uống giả, không đảm bảo chất lượng và không theo đúng thành phần nguyên liệu cũng như quy trình công nghệ đã đăng ký với cơ quan quản lý. Nhãn hàng và quảng cáo không đúng sự thật vẫn xảy ra.


20190122_142105.jpg

Nhằm trang bị kiến thức cơ bản cho nhân dân trên địa bàn xã về an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng; Chiều ngày 22/01/2019, tại Hội trường Trung tâm văn hóa thể thao – học tập cộng đồng xã Long Thành Trung, Hội LHPN xã Long Thành Trung phối hợp Hội LHPN huyện Hòa Thành, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường công an Tỉnh Tây Ninh tổ chức tuyên truyền cho hơn 80 người dân trên địa bàn xã.

Đến tham dự buổi tuyên truyền có bà Huỳnh Thị Ngọc Mỹ – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Hòa Thành, ông Nguyễn Văn Chương – Phó trưởng Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường công an Tỉnh Tây Ninh là báo cáo viên đã trang bị những kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân.

Trần Kim Hường

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay5,831
  • Tháng hiện tại105,527
  • Tổng lượt truy cập4,691,459
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây