HĐND xã Long Thành Trung tổ chức kỳ họp giữa năm 2018

Thứ sáu - 22/06/2018 23:00 97 0

HĐND xã Long Thành Trung tổ chức kỳ họp giữa năm 2018

HĐND xã Long Thành Trung tổ chức kỳ họp giữa năm 2018

 

           HĐND xã Long Thành Trung vừa tổ chức thành công kỳ họp lần thứ 6 khoá XI, nhiệm kỳ 2016- 2021 nhằm đánh giá tình hình và kết quả tổ chức thực hiện Nghị quyết về các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng -an ninh trong 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 và quyết định một số vấn đề quan trọng khác.


          Tại kỳ họp lần này, các đại biểu đã nghe các báo cáo về tình hình thực hiện kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 của UBND xã; báo cáo hoạt động của HĐND trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng còn lại của năm 2018; báo cáo tình hình thực hiện thu chi ngân sách năm 2017...

            Qua 06 tháng đầu năm thực hiện nhiệm vụ, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng. Ngay từ đầu năm, Ủy ban nhân dân xã phối hợp tổ chức thực hiện các chỉ tiêu theo Nghị quyết của Đảng ủy – HĐND xã, kết quả đạt được các chỉ tiêu gồm: Công tác tuyển quân đạt 100%; Vận động quỹ Vì người nghèo đạt 100%; Lắp đặt đèn chiếu sáng được 3.200m; Chỉ tiêu giáo dục được đảm bảo.

         Các chỉ tiêu còn lại hầu hết đều đảm bảo đạt kế hoạch đề ra; Tình hình kinh tế tiếp tục được phát triển ổn định; công tác vận động nhân dân lát gạch vĩa hè đạt kết quả tốt. Đời sống vật chất, văn hoá, tinh thần của nhân dân được nâng cao; Các hoạt động văn hóa xã hội được duy trì thường xuyên; Công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, người già neo đơn … được đảm bảo thực hiện tốt.

          Tình hình ANCT-TTATXH được giữ vững, nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng được triển khai thực hiện đúng kế hoạch; Công tác cải cách hành chính được chú trọng thực hiện, đảm bảo giải quyết kịp thời hồ sơ cho cá nhân, tổ chức đúng quy trình thủ tục; Công tác Phòng chống tham nhũng lãng phí, thực hành tiết kiệm được tăng cường thực hiện, đơn thư khiếu nại của công dân được giải quyết kịp thời đúng luật..

        Kỳ họp đã thông qua các nghị quyết về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 và quyết toán ngân sách năm 2017. Trong 6 tháng cuối năm 2018Long Thành Trung sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và An ninh - Quốc phòng đạt các chỉ tiêu mà Nghị quyết HĐND xã đã đề ra, trong đó phấn đấu giữ vững 19/19 tiêu chí về xây dựng NTM.

          Tại kỳ họp lần này các đại biểu HĐND xã Long Thành Trung tập trung chất vấn các vấn đề liên quan việc quản lý đất công, giao thông nông thôn, an ninh trật tự, môi trường, các công trình công cộng …các vấn đề trên đã được lãnh đạo HĐND=UBND trả lời thỏa đáng đồng thời cũng có một số kiến nghị để ngành cấp trên xem xét giải quyết do nằm ngoài khả năng của địa phương.

                                             

                                                                                                                                                         KIM DUYÊN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay7,653
  • Tháng hiện tại129,995
  • Tổng lượt truy cập4,715,927
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây