Hội LHPN xã Long Thành Trung Trao vốn hỗ trợ phụ nữ nghèo khởi nghiệp

Thứ hai - 17/09/2018 03:00 121 0

Hội LHPN xã Long Thành Trung Trao vốn hỗ trợ phụ nữ nghèo khởi nghiệp

Nhằm tạo điều kiện giúp cho cán bộ, hội viên và quần chúng phụ nữ nghèo, khó khăn có điều kiện kinh doanh, cải thiện thu nhập, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp phụ nữ nghèo, chia sẻ trách nhiệm và ý thức cộng đồng trong việc mưu sinh, xây dựng cuộc sống, qua đó phát huy vai trò của tổ chức Hội trong việc chung tay góp phần cùng địa phương duy trì danh hiệu xã Nông thôn mới.

Sáng ngày 12/09/2018, Hội LHPN xã Long Thành Trung kết hợp Doanh nghiệp tư nhân Vương Ngọc tổ chức lễ trao vốn "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp" cho dì Lý Thị Hạnh ngụ ấp Long Thành, là phụ nữ đơn thân với số tiền là 10 triệu đồng.

Đến dự buổi lễ trao vốn có ông Phạm Văn Hải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, ông Nguyễn Văn Lộc – PCT UBND xã Long Thành Trung cùng các chị là ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN xã Long Thành Trung.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội nhằm thu hút hội viên, tập hợp, vận động quần chúng, cán bộ chi, tổ hội; động viên, khích lệ tinh thần cho các chị tham gia công tác xã hội. Hội thực hiện chặt chẽ từ khâu giới thiệu, xét duyệt đối tượng hỗ trợ vốn, hướng dẫn sử dụng đồng vốn đúng mục đích, làm ăn có hiệu quả, để nâng cao kinh tế gia đình.Tại buổi lễ, Chị Trần Kim Hường – CT Hội LHPN xã cũng phát biểu và sẽ thường xuyên theo dõi, quan tâm đến hộ được trao vốn làm ăn có hiệu quả hơn.

Trần Kim Hường 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay8,684
  • Tháng hiện tại131,026
  • Tổng lượt truy cập4,716,958
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây