Lễ trao nhà tình thương cho nạn nhân chất độc da cam năm 2023

Thứ năm - 03/08/2023 20:42 261 0
Lễ trao nhà tình thương cho nạn nhân chất độc da cam năm 2023 Sáng ngày 3/8/2023, tại xã Long Thành Nam, Hội NNCD DC - DIOXIN đã tổ chức một buổi lễ đáng nhớ và ý nghĩa - trao nhà tình thương cho gia đình ông Danh Sang, một trong những nạn nhân chịu ảnh hưởng nặng nề của chất độc da cam. Sự kiện đáng quan tâm này đã thu hút sự tham dự của nhiều đại diện đáng chú ý, trong đó có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam thị xã Hòa Thành cùng với các đại diện lãnh đạo địa phương và các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị địa phương.
Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm cùng gia đình
Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm cùng gia đình

           Sáng ngày 3/8/2023, tại xã Long Thành Nam, Hội NNCD DC - DIOXIN đã tổ chức một buổi lễ đáng nhớ và ý nghĩa - trao nhà tình thương cho gia đình ông Danh Sang, một trong những nạn nhân chịu ảnh hưởng nặng nề của chất độc da cam. Sự kiện đáng quan tâm này đã thu hút sự tham dự của nhiều đại diện đáng chú ý, trong đó có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam thị xã Hòa Thành cùng với các đại diện lãnh đạo địa phương và các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị địa phương.

Buổi lễ trao nhà tình thương đã diễn ra ấm cúng và đầy xúc động, đem lại niềm vui và hy vọng cho những nạn nhân chất độc da cam trong xã Long Thành Nam. Tổng kinh phí để xây dựng những căn nhà này là hơn 50 triệu đồng, được quyên góp từ mạnh thường quân và các nhà hảo tâm, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và yêu thương của cộng đồng. Hành động này chắc chắn sẽ góp phần giúp đỡ, ủng hộ và chia sẻ khó khăn với những người gặp bất hạnh do chất độc da cam gây ra. Hy vọng, những ngôi nhà mới sẽ là nơi ấm áp, an lành và giúp các nạn nhân vượt qua khó khăn, tiếp tục vun đắp hy vọng và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho tương lai.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã long thành nam, Nghĩa Đài TT xã Long Thành Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay6,440
  • Tháng hiện tại6,440
  • Tổng lượt truy cập4,830,488
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây