Sơ kết công tác dân vận đợt 1 năm 2023

Thứ năm - 03/08/2023 18:53 292 0
Sơ kết công tác dân vận đợt 1 năm 2023Ngày 2 tháng 8 năm 2023, tại trung tâm văn hóa thể thao xã Long Thành Nam, hội nghị sơ kết công tác dân vận đợt 1 năm 2023 đã diễn ra thành công. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của nhiều đại diện đáng chú ý, trong đó có ông Trương Thanh Vũ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Hòa Thành và lãnh đạo địa phương cùng các ban ngành đoàn thể.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Nguyên lên trao tặng bằng khen các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác dân vận năm 2023
Đồng chí Nguyễn Ngọc Nguyên lên trao tặng bằng khen các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác dân vận năm 2023

           Ngày 2 tháng 8 năm 2023, tại trung tâm văn hóa thể thao xã Long Thành Nam, hội nghị sơ kết công tác dân vận đợt 1 năm 2023 đã diễn ra thành công. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của nhiều đại diện đáng chú ý, trong đó có ông Trương Thanh Vũ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Hòa Thành và lãnh đạo địa phương cùng các ban ngành đoàn thể.

Tại buổi lễ, đã có báo cáo chi tiết về những thành tựu đáng kể trong công tác dân vận. Cụ thể, xã đã dọn dẹp hơn 8km các tuyến đường trên địa bàn, giúp tạo ra môi trường sạch sẽ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Hơn nữa, việc phối hợp với trạm y tế cùng với các ban ngành đoàn thể tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí đã giúp đáp ứng nhu cầu y tế của người dân với tổng số tiền hơn 30 triệu đồng.

Sự quan tâm đến các hộ gia đình chính sách và những người có công với cách mạng cũng được thể hiện thông qua việc thăm hỏi và tặng quà, tổng cộng số tiền hơn 14 triệu đồng. Ngoài ra, việc tuyên truyền và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường mẫu giáo Họa Mi với 30 phần quà trị giá trên 4 triệu đồng đã đem lại niềm vui và động viên cho các em nhỏ trong học tập và cuộc sống.

Những thành tựu đáng ghi nhận này cho thấy sự đoàn kết và tận tâm của cộng đồng xã Long Thành Nam trong việc thúc đẩy công tác dân vận. Hy vọng những nỗ lực này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trong các đợt công tác dân vận tiếp theo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc cho toàn bộ cộng đồng xã.

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã long thành nam, Nghĩa ĐTT xã Long Thành Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập211
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay4,827
  • Tháng hiện tại21,290
  • Tổng lượt truy cập5,610,739
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây