Đại hội Nhơn sanh họ đạo Long Thành Nam Nhiệm kỳ 2022 – 2027

Chủ nhật - 12/06/2022 12:09 264 0

Sáng ngày 11/6/2022, Họ đạo Long Thành Nam tổ chức Đại hội nhơn sanh cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Trong nhiêm kỳ qua, theo Luật Tín ngưỡng tôn giáo của Chính phủ cho phép các tôn giáo được tự do hành đạo theo pháp luật. Nhờ vậy, các cơ sở thờ tự của Họ đạo Long Thành Nam lần lượt thay đổi khang trang, to đẹp hơn. Bên cạnh đó, Họ đạo Long Thành Nam đã thực hiện phương châm “nước vinh đạo sáng”, mọi tín đồ đều bình đẳng trong giáo pháp tu hành, đoàn kết yêu thương góp phần thực hiện nếp sống văn minh trong khu dân cư; đồng thời hướng dẫn các tín đồ luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện xã hội ở địa phương, đã đóng góp trên 100 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo và Quỹ tình nghĩa, tình thương; cử đoàn đi thăm xuân, tặng quà cho những tín đồ có hoàn cảnh neo đơn, già yếu, bệnh tật…; tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã cũng như tín đồ tôn giáo.

Đại hội lần này cũng đề ra phương hướng hoạt động đạo sự của Ban Cai quản Họ đạo Long Thành Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 là tiếp tục duy trì, gìn giữ mối tương thân, tương ái, duy trì quỹ từ thiện ngày càng lớn dần tổ chức định kỳ Đạo tràng, trao đổi giáo lý lẫn nhau; thực hiện đúng Luật đất đai trong việc xây dựng các công trình phụ trợ sử dụng chung cho Đạo và vận động nhơn sanh đóng góp xây dựng các công trình trong Họ đạo Long Thành Nam.               

 

 

Tác giả: Minh Thái

Nguồn tin: XÃ LONG THÀNH NAM:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay4,314
  • Tháng hiện tại182,982
  • Tổng lượt truy cập4,574,116
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây