NGƯỜI CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU

Thứ hai - 06/06/2022 14:17 171 0
Với 69 tuổi đời và 47 tuổi Đảng, với cương vị là Phó Chủ tịch Hội CCB xã Long Thành Nam (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh), đồng chí Phạm HồngPhong luôn giúp đỡ cán bộ, hội viên giữ vững và phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, từ đó góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh.
NGƯỜI CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU

           Đồng chí luôn gương mẫu thực hiện thực hiên tốt việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như thường xuyên học tập Nghị Quyết của Đảng trong đó chú trọng Nghị Quyết TW4 khóa XII của Đảng nhằm đẩy lùi tiêu cực trong các hoạt động làm trong sạch bộ máy của cơ sở đẩy lùi tệ nạn tham nhũng, lãng phí. Với phương châm “Nói đi đôi với làm”đồng chí Phong luôn gương mẫu trong các phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu hàng năm. Qua các cuộc Vận động quỹ xây dựng nhà khách Điện biên; hỗ trợ đồng bào miễn trung bị ảnh hưởng bão;đóng góp ủng hộ cồng tác phòng, chống Covid-19ngoài việc vận động hội viên đồng chí luôn là người gương mẫu trích từ đồng lương của mình đóng góp hơn 5.000.000đ cho các cuộc vận động, Gần đây nhất hưởng ứng “Tuần lễ tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” đồng chí Phong đã vận động hội viên tham gia gửi 28.000.000đ (trong đó cá nhân đ/c gửi 7.000.000đ).

Song song với đó, hàng năm Hội CCB xã chủ động phối hợp với Đoàn Thanh niên, các trường học trên địa bàn xã triển khai tuyên truyền phổ biến những kiến thức về pháp luật; lịch sử Quân đội, giáo dục truyền thống yêu nước nhân các sự kiện, các ngày lễ kỷ niệm trọng đại của đất nước và của địa phương. Trong nhiệm kỳ qua, đồng chí Phạm Hồng Phong còn tích cực vận động hội viên gương mẫu xây dựng Quỹ nghĩa tình đồng đội và vận động Mạnh thường quân để xây 05 căn nhàNhà đồng đội”, “Nhà nghĩa tình Cựu Chiến binh” cho 05 hội viên, và sửa chữa 01 căn nhà cho hội viên trên địa bàn xã có khó khăn về nhà ở trị giá hơn 300.000.000đ. Vận động các chi hội xây dựng 03 Đoạn đường do Hội CCB tự quản xanh, sạch, đẹp và an toàn giao thông”với tổng chiều dài 2.000m trồng hơn 400 cây Hoàng yến

 

 
 


       Cùng với vận động hội viên tham gia phát triển kinh tế, đồng chí Phong cùng BCH Hội thường xuyên phối hợp với các tổ chức đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

Với trách nhiệm người đảng viên đ/c Phong luôn đóng góp ý kiến để xây dựng Đảng bộ, chính quyền địa phương ngày càng vững mạnh, được cấp ủy đánh giá rất cao về những kết quả của mình cho phong trào thi đua của xã nhà.

Với những kết quả đã đạt được trong công tác Hội và phong trào thi đua ở địa phương. Cá nhân dồng chí Phạm Hồng Phong  rất nhiều lần nhận được nhiều giấy khen của UBND xã Long Thành Nam,Hội Cựu Chiến binh thị xã Hòa Thành và UBND thị xã Hòa Thành về những đóng góp của đồng chí.\

 

Tác giả: Minh Thái

Nguồn tin: XÃ LONG THÀNH NAM:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay881
  • Tháng hiện tại179,549
  • Tổng lượt truy cập4,570,683
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây