Đại hội thường niên Hợp tác xã tiểu thủ công nghiệp TMDVNN Đại Phát năm 2020

Chủ nhật - 27/09/2020 18:00 265 0

Đại hội thường niên Hợp tác xã tiểu thủ công nghiệp TMDVNN  Đại Phát năm 2020

Ngày 24/09/2020, HTX tiểu thủ công nghiệp Đại Phát tổ chức Đại hội thường niên nhằm tổng kết tình hình hoạt động của HTX 06 tháng đầu năm 2020; xây dựng phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm. Dự Đại hội có đại diện Liên minh HTX Tây Ninh; đại diện phòng TC-KH thị xã Hòa Thành; thành viên HTX Đại Phát và các HTX bạn trong cụm Tiểu thủ công nghiệp.

Hợp tác xã TTCN.TM.DVNN Đại Phát được thành lập vào ngày 20/09/2007, hoạt động theo mô hình sản xuất phân phối sản phẩm cho thành viên. Hội đồng quản trị HTX gồm 7 người, trong đó có 1 Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc; 01 phó chủ tịch, 02 phó giám đốc và 3 ủy viên. Đợt này Đại hội đã bầu ra Chủ tịch Hội đồng quản trị mới là ông Lê Văn Biểu.

Trong những năm qua, HTX luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện tốt của Đảng ủy, UBND xã, Ban chỉ đạo kinh tế tập thể thị xã Hòa Thành. Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh tư vấn pháp lý, xúc tiến thương mại tìm đầu ra sản phẩm cho thành viên HTX. Nhằm giúp cho sản phẩm thêm đa dạng, trước đó HTX cũng đã bổ sung thêm ngành nghề trồng và chăm sóc cây Nhãn da bò áp dụng khoa học kỷ thuật để trái nhãn đạt tiêu chuẩn ViêtGap.

Tại đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết về tình hình hoạt động của HTX trong 6 tháng đầu năm 2020. Ngoài những kết quả đạt được, các đại biểu còn được thông tin thêm về tình hình sản xuất kinh doanh hiện nay như: thị trường buôn bán trôi nổi, giá cả bấp bênh không làm chủ được sản phẩm xuất ra, bị thương lái ép giá; do đa phần là nông dân nên trình độ thành viên HTX không đồng đều dẫn đến công tác quản lý sản xuất chưa đủ chuyên nghiệp… Trên cơ sở đó, HTX đã đề ra phương hướng hoạt động cho 6 tháng cuối năm là: nâng cao năng lực hoạt động của Ban quản trị và các thành viên; Ký hợp đồng với các siêu thị và các đầu mối tiêu thụ Nhãn cho thành viên; tham mưu với các ngành chức năng hỗ trợ tạo quỷ đất cho HTX xây dựng kho lạnh để bảo quản trái nhãn được lâu hơn…

                                                                                     Quang Trị


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay5,941
  • Tháng hiện tại222,242
  • Tổng lượt truy cập4,808,174
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây