Hội LHPN xã Trường Đông tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho học sinh

Thứ hai - 25/04/2022 13:12 323 0
Ngày 25/4/2022, Hội LHPN xã Trường Đông phối hợp với Trường THCS Nguyễn Thái Bình tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực học đường năm 2022. Đến tham dự có đại diện Hội LHPN thị xã Hòa Thành và đội cảnh sát giao thông trật tự thị xã.
Hội LHPN xã Trường Đông tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho học sinh

Buổi tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi với hình thức hỏi đáp về đèn tín hiệu giao thông, an toàn khi qua ngã ba, ngã tư; độ tuổi được phép lái xe; các em cần làm gì khi đi trên đường gặp một vụ tai nạn xảy ra; nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; kỹ năng tham gia giao thông; kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ… Cũng tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe những kiến thức pháp luật cơ bản về tội Cố ý gây thương tích và nhóm tội xâm hại tình dục trẻ em. Bằng hình thức tuyên truyền gần gũi, dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi, giúp các em đã nhận thức và hiểu biết về pháp luật đầy đủ hơn, ý thức được những hành động bị pháp luật nghiêm cấm để điều chỉnh hành vi phù hợp với lứa tuổi, phù hợp với môi trường học đường.

Dịp này, nhằm động viên, hỗ trợ các em học sinh khó khăn học giỏi, Hội LHPN xã đã vận động Công ty TNHH Bánh Trang Tân Nhiên trao 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng. Mong rằng các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi, để sau này có một tương lai tươi sáng, trở thành công dân tốt cho xã hội.

Tác giả: Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay961
  • Tháng hiện tại132,736
  • Tổng lượt truy cập4,718,668
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây