Trường Đông tổ chức Lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2022

Thứ ba - 15/02/2022 21:00 123 0

Trường Đông tổ chức Lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2022

Sáng ngày 14/02/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Trường Đông tổ chức Lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; các đồng chí thành viên HĐ.NVQS thị xã; và đại diện gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường quan tâm. Năm 2022, xã Trường Đông được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 32 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 3 thanh niên tham gia công an nhân dân. Đối với các thanh niên lên đường nhập ngũ trong đợt này đều có trình độ học vấn, sức khỏe và chính trị đạt theo Luật định. Hầu hết các thanh niên đều hăng hái và có đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự. Tại buổi lễ, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã đã gửi gắm niềm tin và động viên các thanh niên tiếp bước truyền thống cách mạng của xã nhà, lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2022; hy vọng rằng các thanh niên sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình đối với quê hương đất nước.

Dịp này, Hội LHPN xã ngoài việc phục vụ hậu cần cho công tác tuyển quân, còn phối hợp cùng UBND xã trao tặng cho mỗi thanh niên một phần quà trị giá 700.000đ tiền mặt được vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ.

 

                                                                                            Quang Trị


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay8,026
  • Tháng hiện tại130,368
  • Tổng lượt truy cập4,716,300
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây