Báo Tuổi Trẻ tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp cho học sinh tại huyện Hòa Thành

Thứ năm - 13/03/2014 03:25 92 0

Báo Tuổi Trẻ tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp cho học sinh tại huyện Hòa Thành

 

Ngày 09/3/2014, hơn 3.000 học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh đã tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2014 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Tây Ninh và Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức tại trường THPT Lý Thường Kiệt, huyện Hòa Thành.
Tại đây, các em học sinh được các chuyên gia tư vấn cung cấp những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014. Các nhóm ngành nghề được tư vấn gồm: khoa học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ thông tin, xây dựng, giao thông, cơ khí, điện tử, kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, khoa học xã hội, sư phạm, ngoại ngữ, luật, quân đội, công an, y dược, nông lâm... Ngoài ra, các em học sinh còn được trao đổi trực tiếp với Ban tư vấn về một số  vấn đề xoay quanh công tác tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ, TCCN, quy chế đào tạo ở các trường, vấn đề liên thông, chính sách ưu tiên đối với học sinh dân tộc thiểu số, thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi trúng tuyển…
Đây là năm thứ 12 liên tục, báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình này ở nhiều tỉnh thành trong cả nước kéo dài từ cuối tháng 12.2013 đến cuối tháng 3.2014. Năm nay, quy mô chương trình được mở rộng với một chuỗi hoạt động diễn ra tại 19 tỉnh thành phố trong cả nước gồm 17 chương trinh tư vấn trong đó điểm nhấn là các ngày hội ở 3 địa điểm, Hà Nội, TPHCM, và Cần Thơ.
Ban tư vấn tuyển sinh là lãnh đạo Bộ GD-ĐT, các Cục, Vụ chức năng của Bộ và các chuyên gia hàng đầu của các trường CĐ, ĐH, TCCN uy tín trong đó có cả các chuyên gia tư vấn tâm lý, sức khỏe…tham gia xuyên suốt chương trình với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.
 
Nguyễn An – Võ Liêm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay645
  • Tháng hiện tại39,651
  • Tổng lượt truy cập5,629,100
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây