Hòa Thành tổ chức ngày trao quà Tết cho người nghèo –xuân Gíap Ngọ 2014

Thứ bảy - 18/01/2014 05:20 55 0

Hòa Thành tổ chức ngày trao quà Tết cho người nghèo –xuân Gíap Ngọ 2014

 

Chiều ngày 15/01/2014, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hòa Thành tổ chức chương trình “ngày trao quà Tết cho người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014. Đến dự có ông Nguyễn Văn Không, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Tây Ninh; bà Diệp Thị Hiệp, Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong toàn huyện.
Đây là năm thứ 6, huyện Hòa Thành tổ chức chương trình này nhằm chăm lo, giúp đỡ cho các đối tượng nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết cổ truyền dân tộc. Sau 1 tháng vận động, gần 40 công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong huyện đã đóng góp ủng hộ được tổng số tiền 458 triệu đồng cùng nhiều hiện vật có giá trị. Toàn bộ số tiền này UBND huyện Hòa Thành sẽ dành chăm lo Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người đều có cái Tết trọn vẹn đầm ấm. Năm 2013, huyện Hòa Thành đã vận động gần 6 tỷ đồng để xây tặng, sữa chữa nhà ĐĐK, nhà tình nghĩa và trao hơn 20 ngàn suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong các dịp lễ, tết, từ đó góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo xuống còn 711 hộ, chiếm tỉ lệ 1,98%.
 
 
 
 
Trong buổi trao quà, Trung tâm văn hóa thể thao huyện còn tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ bà con. Đặc biệt, nghệ sỹ ưu tú Minh Vương và nghệ sỹ Bích Hạnh từ TPHCM lên làm từ thiện cũng đã hát tặng những bài ca vọng cổ được mọi người yêu mến. Sau đó, lãnh đạo tỉnh, huyện và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 302 phần quà cho hộ nghèo, 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.
Nguyễn An-Minh Hùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay660
  • Tháng hiện tại39,666
  • Tổng lượt truy cập5,629,115
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây