BAN CHỈ ĐẠO PHÁT TRIỂN THANH NIÊN TỈNH KIỂM TRA CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN THANH NIÊN HUYỆN HÒA THÀNH NĂM 2016

Thứ sáu - 14/10/2016 06:00 101 0

BAN CHỈ ĐẠO PHÁT TRIỂN THANH NIÊN TỈNH KIỂM TRA CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN THANH NIÊN HUYỆN HÒA THÀNH NĂM 2016

           Sáng ngày 28/9/2016, Đoàn kiểm tra Chương trình Phát triển thanh niên tỉnh do ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tây Ninh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo huyện Hòa Thành về tình hình thực hiện chương trình Phát triển thanh niên huyện Hòa Thành năm 2016, giai đoạn 2012 – 2020. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Hồ Đức Hải - UVTV - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình thanh niên huyện.

            Hiện huyện Hòa Thành hiện có 38.647 thanh niên (độ tuổi từ 16 đến 30), chiếm 26,6% tổng dân số toàn huyện, trong đó có 100% là lực lượng cán bộ công chức, viên chức trẻ đều sử dụng thành thạo tin học phục vụ cho công tác chuyên môn và ứng dụng trong công nghệ thông tin trao đổi thông tin.

            Trình độ học vấn, chuyên môn kỹ thuật ngày càng được nâng cao, có nhiều điều kiện tiếp cận khoa học kỹ thuật, có kiến thức và kinh nghiệm sống tốt, xứng đáng là đội ngũ kế thừa quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

            Việc triển khai thực hiện chương trình phát triển thanh niên giai đoạn 2012 – 2020, trong những năm qua, huyện Hòa Thành đã triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, đề án, dự án phát triển thanh niên theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Chỉ đạo tỉnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục về chính trị tư tưởng, lối sống, kiến thức pháp luật cho thanh niên. Thường xuyên phát động các phong trào thi đua xung kích gắn với việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", qua đó đã khơi dậy tính chủ động, sáng tạo, ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để thanh niên được phát triển toàn diện. 

            Tại buổi làm việc, các đại biểu tập trung nghiên cứu, thảo luận đánh giá tình hình thực trạng thanh niên của huyện Hòa Thành trong thời gian qua và đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu phát triển thanh niên của huyện trong giai đoạn 2016 - 2020; phát huy mạnh mẽ nguồn nhân lực trong thanh niên, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh quốc phòng của địa phương.

            Phát biểu kết luận, ông Nguyễn Hữu Ngân biểu dương những mặt đạt được của huyện Hòa Thành về công tác thanh niên cùng cơ chế, chính sách trong công tác Thanh niên thời gian qua. Đồng thời, đề nghị huyện cần tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nhân rộng những cách làm hay mang lại hiệu quả cao và cần quan tâm đổi mới công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên trong huyện, đặc biệt là thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên khuyết tật, tàn tật...

                                                                                                  VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay6,283
  • Tháng hiện tại35,908
  • Tổng lượt truy cập5,625,357
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây