HÒA THÀNH 9 THÁNG ĐẦU NĂM ĐÃ TIẾP NHẬN 1.188 ĐƠN VỊ MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẠT 77,29% SO VỚI CHỈ TIÊU CẢ NĂM

Thứ bảy - 22/10/2016 05:00 571 0

HÒA THÀNH 9 THÁNG ĐẦU NĂM ĐÃ TIẾP NHẬN 1.188 ĐƠN VỊ MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẠT 77,29% SO VỚI CHỈ TIÊU CẢ NĂM

             Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện huyện Hòa Thành đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể; sự nhiệt tình của đội ngũ tuyên truyền viên Chữ thập đỏ và sự tham gia tự nguyện của các tầng lớp nhân dân trong huyện. Việc làm đó đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp qua các chiến dịch “Lễ hội Xuân hồng” vào đầu năm và chiến dịch “Giọt máu nghĩa tình” trong các tháng hè.

            Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Hoà Thành đã phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy TP.HCM tổ chức 2 đợt tiếp nhận máu hiến tình nguyện với 1.188 đơn vị máu, đạt 77,29% so với chỉ tiêu cả năm. Từ phong trào hiến máu cứu người đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu với số lần hiến máu nhiều như: chị Kiều Thị Lệ Hoa, xã Hiệp Tân 75 lần tham gia hiến máu; anh Trần Hà Tuấn Phương, xã Long Thành Bắc 40 lần; chị Phan Thị Hồng Yến, xã Long Thành Bắc 36 lần; anh Kiều Công Trung, xã Hiệp Tân 32 lần; anh Huỳnh Công Đức, xã Trường Hòa 30 lần.

 

            Cùng với sự phát triển của phong trào hiến máu tình nguyện, trên địa bàn huyện cũng đã thành lập nhiều câu lạc bộ, đội hiến máu thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia sinh hoạt. Đến nay, toàn huyện hiện có 9 đội hiến máu dự bị với 171 thành viên; 01 câu lạc bộ hiến máu nhiều lần có 38 thành viên; 01 câu lạc bộ gia đình hiến máu với 18 thành viên. Đây là lực lượng đông đảo góp phần tích cực vào phong trào HMTN của huyện nhà.

                                                                                                            VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay5,129
  • Tháng hiện tại34,754
  • Tổng lượt truy cập5,624,203
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây