HÒA THÀNH BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC TRUYỀN THANH CƠ SỞ NĂM 2016

Thứ năm - 27/10/2016 05:00 958 0

HÒA THÀNH BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC TRUYỀN THANH CƠ SỞ NĂM 2016

            Ngày 24/10/2016, Đài Truyền thanh huyện Hòa Thành tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ truyền thanh cơ sở năm 2016 cho gần 50 cán bộ phụ trách công tác Tuyên giáo Đảng ủy, cán bộ văn hóa, Đài truyền thanh các xã, thị trấn và cụm loa truyền thanh ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

 

            Trong thời gian 1 ngày, các học viên được nghe Nhà báo Nguyễn Thế Lực - Trưởng Phòng phát thanh thời sự chính trị Đài Phát thanh - truyền hình tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản trong quá trình sản xuất các chương trình phát thanh, cách khai thác thông tin, hướng dẫn cách viết tin, bài, mẩu chuyện gương người tốt, việc tốt, cách  tổ chức một buổi tường thuật trực tiếp các sự kiện chính trị của địa phương... Với hình thức trao đổi, thảo luận và thực hành viết ngay tại lớp học giúp các học viên dễ dàng tiếp cận với cách làm tin, bài, từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình truyền thanh cơ sở.

 

            Trong thời gian qua, công tác Phát thanh - truyền thanh ở huyện Hòa Thành, không ngừng nâng cao chất lượng phát thanh và tiếp âm ở các đài truyền thanh cơ sở, góp phần phản ánh đời sống của địa phương cũng như chuyển tải chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân một cách nhanh nhất, chính xác nhất và hiệu quả nhất. Đến nay, toàn huyện Hòa Thành có 104 đài, cụm truyền thanh cơ sở, trong đó 1 đài phát sóng FM 500W, 1 đài truyền thanh huyện, 8 đài truyền thanh xã, thị trấn, 40 cụm loa phóng thanh ấp, khu phố và 55 cụm truyền thanh không dây cơ sở.

 

            Thông qua bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm giúp cán bộ làm công tác truyền thanh cơ sở có thể xây dựng được một chương trình phát thanh tương đối hoàn thiện, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin và tuyên truyền ngày càng tốt hơn cho công tác thông tin phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các địa phương và nhu cầu thông tin của nhân dân trên địa bàn huyện./.

 

                                                                         VÕ LIÊM - THÀNH TRỌNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,108
  • Tháng hiện tại34,733
  • Tổng lượt truy cập5,624,182
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây