Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Thành hoạt động cứu trợ nhân đạo mang lại hiệu quả thiết thực với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng

Thứ bảy - 22/10/2016 05:00 51 0

Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Thành hoạt động cứu trợ nhân đạo mang lại hiệu quả thiết thực với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng

              Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Thành đã tổ chức được nhiều hoạt động cứu trợ nhân đạo mang lại hiệu quả thiết thực với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng, tăng 30,23% so với cùng kỳ. Trong đó, Hội đã trao hơn 5.000 phần quà Tết với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức thăm viếng hơn 1.500 hộ nghèo; nuôi dưỡng và trợ cấp hàng tháng cho 93 người già neo đơn; xây mới, sửa chữa 11 căn nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng... Ngoài ra, công tác chăm sóc sức khoẻ được triển khai với nhiều hoạt động thiết thực như: điều trị, cấp thuốc miễn phí cho hơn 50 ngàn lượt người; vận động khám, mổ mắt miễn phí cho 17 ca; duy trì và mở rộng các hoạt động bếp ăn tình thương tại các địa phương...

            Có thể nói, những hoạt động nhân đạo, từ thiện của Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Thành, trong thời gian qua đã góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu những khó khăn của người dân, góp phần làm vơi bớt đi nỗi đau cho những mảnh đời bất hạnh, người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

            Để đạt được kết quả trên, thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ tiếp tục tranh thủ các nguồn lực của cấp trên và sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, kêu gọi sự tài trợ của hội viên để tăng thêm nguồn quỹ, góp phần giúp đỡ, chia sẻ bớt những khó khăn đối với người nghèo, người tàn tật và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện./.

                                                                                                    VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay6,233
  • Tháng hiện tại35,858
  • Tổng lượt truy cập5,625,307
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây