Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Hòa Thành họp xét xây tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Thứ sáu - 20/04/2012 23:25 773 0

Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Hòa Thành họp xét xây tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

 

Chiều ngày 19/4/2012 tại phòng họp Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Hòa Thành tổ chức phiên họp báo cáo tiến độ vận động Quỹ “ Vì người nghèo” năm 2012 và xét xây tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.
Đến dự có ông Nguyễn Minh Triều, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy và bà Nguyễn Đài Thy, Thường vụ Huyện Ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện; Ông Trần văn Phen, Thường vụ Huyện Ủy – Trưởng ban Dân vận huyện Ủy - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc – kiêm Trưởng Ban vận động Quỹ "vì người nghèo" huyện chủ trì cuộc họp.
Năm 2012, Quỹ “vì người nghèo” đã nhận được sự quan ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp và quần chúng nhân dân. Tính đến nay toàn huyện đã vận động được trên 1 tỷ 478 triệu đồng, đạt 88, 52% chỉ tiêu đề ra. Trong đó, có 5 xã đã hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu trước thời hạn, Ban vận động đã tham mưu Ủy ban nhân huyện khen thưởng đột xuất cho xã Long Thành Nam, xã Hiệp Tân, Thị trấn Hòa Thành, xã Trường Hòa và xã Trường Đông.
Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện, xã đã thống nhất xét hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 85 hộ trên địa bàn huyện; sửa chữa cho 01 hộ ở thị trấn Hòa Thành.
Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Minh Triều đã nhất trí với việc xét và phân bổ nguồn Quỹ trong việc sửa chữa và xây nhà Đại đoàn kết… Đồng thời nhấn mạnh, Ban vận động Quỹ “ Vì người nghèo” xã, thị trấn cần nâng cao trách nhiệm và chịu trách nhiệm trong công tác khảo sát, đề nghị xây, sửa chữa nhà đảm bảo đúng đối tượng và đúng thời gian, nhà nào có nguy cơ sập, sắp sập phải xây dựng ngay nhằm giúp hộ nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống góp phần quan trọng trong công tác giảm nghèo và hiện an sinh xã hội.
 
               Công Trẻ - P.LĐTBXH
 
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay12,794
  • Tháng hiện tại29,257
  • Tổng lượt truy cập5,618,706
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây