Hòa Thành mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

Thứ sáu - 06/04/2012 21:30 70 0

Hòa Thành mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

Nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4, sáng ngày 06/4/2012, UBND huyện Hòa Thành tổ chức lễ mit tinh và đi bộ diễu hành tuyên truyền vận động nhân dân tham gia hiến máu. Tham dự có đ/c Nguyễn Mạnh Thế, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và gần 500 cán bộ, công chức các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và lực lượng vũ trang, tuần tra nhân dân.

 

Thời gian qua, phong trào “hiến máu tình nguyện” ở Hòa Thành đã được đông đảo cán bộ công chức và người dân tham gia. Nhiều cá nhân là tấm gương tiêu biểu trong phong trào này với trên 30, 40 lần hiến máu. Mỗi xã thị trấn đều có một đội tình nguyện hiến máu gần 20 người và sẵn sáng hiến máu bất cứ lúc nào.
 
Các cơ quan, ban ngành tham dự mít tinh
 
Năm 2011, huyện Hòa Thành đã có 1.041 lượt người tham gia hiến máu được 981 đơn vị máu, tương đương 343 lít máu, đứng đầu trong toàn tỉnh. Qua đó, đã cứu sống rất nhiều bệnh nhân cần máu trong lúc nguy nan.
Cán bộ, nhân dân các xã, thị trấn tham dự míttinh
 
Để tiếp tục dấy lên phong trào hiến máu tình nguyện, tạo nét đẹp văn hóa, tính nhân văn trong cộng đồng xã hội, bà Nguyễn Đài Thy, Phó chủ tịch UBND huyện đã kêu gọi mỗi cá nhân, tập thể hãy vì sức khỏe người bệnh mà tích cực tham gia hiến máu cứu người, “mỗi giọt máu cho đi là một niềm tin, kết nối trái tim, kết nối sự sống”. Một người hiến máu có thể cứu sống nhiều người bệnh và giảm bớt sự khó khăn về tình trạng thiếu máu cho ngành y tế hiện nay. Tại buổi lễ, UBND huyện còn tôn vinh khen thưởng và tặng hoa cho 07 cá nhân đã trên 30 lần hiến máu tình nguyện.
Bà Nguyễn Đài Thy- PCT. UBND huyện phát biểu kêu gọi mọi người hưởng ứng HMTN
 
 
UBND huyện tặng hoa và giấy khen các cá nhân tiêu biểu HMTN
 
Ngay sau đó, các lực lượng đã đi bộ diễu hành phát tờ rơi tuyên truyền hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện trên các trục đường chính từ UBND huyện, ra đường Lý Thường Kiệt đến Cua Lý Bơ, theo đường Hùng Vương đến Báo Quốc Từ và trở về.
 
Lực lượng tham gia diễu hành
 
Nguyễn An (hình ảnh- Minh Hùng)
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay12,548
  • Tháng hiện tại29,011
  • Tổng lượt truy cập5,618,460
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây