HỘI NÔNG DÂN TỈNH TÂY NINH: TỔ CHỨC HỘI THI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG LAO Ở HUYỆN HÒA THÀNH

Thứ tư - 04/04/2012 05:35 85 0

HỘI NÔNG DÂN TỈNH TÂY NINH: TỔ CHỨC HỘI THI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG LAO Ở HUYỆN HÒA THÀNH

 

Hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống lao năm 2012, ngày 27/3/2012, Hội nông dân tỉnh Tây Ninh phối hợp Trung tâm phòng chống lao tỉnh thuộc Sở y tế Tây Ninh tổ chức hội thi “tuyên truyền phòng, chống lao trong nông thôn” tại huyện Hòa Thành. Các ông Trần Văn Hận, Phạm Văn Hoàng, Phó chủ tịch Hội nông dân tỉnh đến dự.
Tham dự hội thi có 20 thành viên là cán bộ, hội viên Hội nông dân 8 xã, thị trấn trong huyện được chia làm 4 đội liên xã. Các đội trải qua 4 phần thi như tự giới thiệu, thi kiến thức tìm hiểu về phòng chống lao theo hình thức trắc nghiệm, thi giải đáp tình huống và thi tiểu phẩm về đề tài phòng chống lao. Đây là một trong các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng ngày thế giới phòng chống lao 24/3 với chủ đề “vì Việt Nam không còn bệnh lao” của Ban quản lý tiểu dự án quỷ toàn cầu vòng 9 phòng chống lao Trung ương Hội nông dân Việt Nam.
Sau một buổi thi sôi nổi với nhiều tiểu phẩm có ý nghĩa thiết thực, kết quả đội liên xã Trường Tây – Trường Đông đạt giải nhất và đội Thị trấn Hòa Thành – Hiệp Tân đạt giải nhì. Hội thi đã phát huy vai trò của tổ chức Hội nông dân trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mọi người về mức độ nguy hiểm của bệnh lao và công tác phòng chống, tư vấn giúp mọi người sớm phát hiện và chủ động hướng dẫn người bệnh đến khám tại tuyến y tế cơ sở.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay12,710
  • Tháng hiện tại29,173
  • Tổng lượt truy cập5,618,622
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây