CÔNG TY TNHH ĐỒ GỖ THANH NHÀN TỔ CHỨC CHO CÔNG NHÂN VUI TẾT

Thứ hai - 16/01/2012 19:55 155 0

CÔNG TY TNHH ĐỒ GỖ THANH NHÀN TỔ CHỨC CHO CÔNG NHÂN VUI TẾT

 

Chiều ngày 13/01/2012, tức nhằm ngày 20 tháng chạp âm lịch, Công ty TNHH đồ gỗ Thanh Nhàn, ngụ Thị trấn Hòa Thành tổ chức ngày truyền thống giổ tổ ngành mộc đồng thời tặng quà tết cho anh chị công nhân đã tích cực làm việc với công ty trong 1 năm qua.
Với hình thức rút thăm trúng thưởng gồm 99 vật phẩm có giá trị như xe hon da, xe đạp, tivi, tủ lạnh, máy giặt… tổng số tiền quà trị giá 120 triệu đồng. Đây là phần thưởng cho tất cả công nhân đã cống hiến tích cực cho Công ty trong suốt năm qua. Mỗi công nhân được rút 1 chiếc thăm may mắn và nhận quà tùy theo vật phẩm ghi trên phiếu. Anh Nguyễn Ngọc Hòa, công nhân xưởng mộc của Công ty đã may mắn rút được thăm là 01 chiếc xe máy Max hiệu Kawa trị giá trên 10 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn phát tiền thưởng cuối năm và quà tết cho tất cả anh chị em công nhân.
Ông Võ Hữu Thanh Nhàn, Giám đốc Công ty TNHH đồ gỗ Thanh Nhàn cho biết sang năm 2012, Công ty sẽ tăng mức lương thêm 20% trở lên cho tất cả công nhân ở các phân xưởng nhằm kích thích tinh thần thi đua sáng tạo, phát huy những điểm tốt, khắc phục khuyết điểm, để sản phẩm của công ty luôn có nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, đảm bảo uy tín đối với khách hàng, góp phần công ty ngày càng phát triển bền vững.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay11,905
  • Tháng hiện tại28,368
  • Tổng lượt truy cập5,617,817
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây