HÒA THÀNH KIỂM TRA VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Chủ nhật - 22/01/2012 19:45 69 0

HÒA THÀNH KIỂM TRA VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

 

Nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho ngươi tiêu dùng trong dịp tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012, trong 2 tuần qua, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Hòa Thành đã tổ chức đi kiểm tra an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các chợ xã, Trung tâm thương mại Long Hoa và các cơ sở nấu ăn, cửa hàng ăn uống ở các xã thị trấn trong toàn huyện.
Trong đợt ra quân này, đoàn tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh bánh mức, các cơ sở chế biến thực phẩm, các lò giết mỗ động vật… qua đó nhắc nhở các cơ sở này phải thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, nguyên liệu chế biến thức phẩm phải rỏ nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng các loại phẩm màu công nghiệp trong chế biến, cũng như các chất phụ gia như hàn the, chất tẩy trắng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng
Tại Thị trấn Hòa Thành, đoàn đã tiến hành lập biên bản xử lý cơ sở sản xuất hành phi và xay gia công các loại ớt, tỏi của hộ bà Võ Thị Bé Năm, ngụ 6/1B vì không có giấy phép kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, đoàn còn phát hiện các loại dầu đã qua sử dụng nhưng chủ cơ sở vẫn tiếp tục bán lại cho các cơ sở sản xuất bánh tráng muối để tái sử dụng, có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đoàn cũng đã tiến hành lấy mẫu muối ớt chay, hành phi để kiểm nghiệm và niêm phong 3 thùng nhựa dựng muối và ớt đã hư hỏng, không cho sử dụng với số lượng trên 150 kg. Theo kế hoạch, đoàn tiếp tục kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm đến sau tết nguyên đán.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay11,685
  • Tháng hiện tại28,148
  • Tổng lượt truy cập5,617,597
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây