Hòa Thành: 47 điểm trường đồng loạt khai giảng năm học mới

Chủ nhật - 08/09/2013 16:50 44 0

Hòa Thành: 47 điểm trường đồng loạt khai giảng năm học mới

 

Tại huyện Hòa Thành, 47 điểm trường trên địa bàn huyện cùng đồng loạt khai giảng năm học mới 2013 – 2014. Ông Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự tại trường tiểu học Thị trấn Hòa Thành và đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường.
 
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lỹ trao học bổng cho học sinh nghèo
 
Là một trong số các trường học bán trú trên địa bàn huyện, năm học vừa qua, Ban giám hiệu nhà trường đã đổi mới phương pháp, nội dung giáo dục đào tạo theo hướng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục về thể chất và tinh thần cho học sinh. Kết quả trong năm học có 100% số học sinh đạt hạnh kiểm tốt, 93 % số học sinh đạt khá giỏi. Các phong trào văn thể mỹ trường đều tham gia và đạt thứ hạng cao với tổng cộng 41 giải, trong đó huyện 26 giải, tỉnh 14 giải và toàn quốc đạt 1 giải. Những nổ lực của thầy cô giáo trong năm qua nên trường được công nhận danh hiệu “trường học thân thiện, học sinh tích cực”, đơn vị dạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 30/58 thầy cô giáo nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, nhiều thầy cô giáo nhận các danh hiệu thi đua cấp tỉnh, huyện, lao động tiên tiến…
Dịp này, trường đã trao 10 xuất học bổng cho các học sinh nghèo, có thành tích tốt trong học tập. Ngay sau buổi khai giảng, trường còn tổ chức các trò chơi dân gian như thi kéo co, nhảy bao bố và đổ nước vào chay nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi để các em học sinh bước vào năm học mới 2013 – 2014.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay8,844
  • Tháng hiện tại38,469
  • Tổng lượt truy cập5,627,918
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây