HÒA THÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO ĐOÀN VIÊN, HỘI VIÊN HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ

Thứ tư - 22/03/2017 07:00 93 0

HÒA THÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO ĐOÀN VIÊN, HỘI VIÊN HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ

             Sáng ngày 20/3/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hòa Thành và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp cùng Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam (đường số 1, KCN Chà Là, ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho trên 150 đoàn viên, thanh niên, Hội viên Hội LHPN trên địa bàn huyện.

            Tại chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm các bạn đoàn viên, thanh niên, Hội viên Hội LHPN được cán bộ phòng nhân sự Công ty TNHH Pou Hung giới thiệu về các vị trí việc làm tại công ty. Trong đó, Công ty cần tuyển gấp 30 nhân sự cho vị trí phiên dịch tiếng Anh, tiếng Hoa – lương thỏa thuận; 10 nhân sự cho vị trí nhân viên kỹ thuật và 1.200 lao động phổ thông ở các vị trí khác như công nhân sản xuất giày thể thao, dép...

            Theo lãnh đạo Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam, mức lương bình quân của lao động phổ thông làm việc tại công ty hiện từ 4,2 triệu đồng đến 6,5 triệu đồng.

            Ngoài ra, cán bộ, nhân viên, lao động làm việc tại đây còn được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động, như: được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động, hệ thống phòng cháy chữa cháy; công ty có tổ chức nhà ăn trưa, có xe đưa rước công nhân và đảm bảo đầy đủ các quyền lợi cho người lao động như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ cho công nhân nữ có con nhỏ hay các chế độ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

            Hoạt động này được tổ chức hằng năm, nhằm giúp người lao động trên địa bàn huyện có điều kiện tiềm hiểu các công ty có nhu cầu tuyển dụng, từ đó lựa chọn việc làm cho phù hợp ./.

                                                                                           VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay3,402
  • Tháng hiện tại33,027
  • Tổng lượt truy cập5,622,476
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây